Theo trang KOIN-TV đưa tin, vào sáng thứ Sáu vừa qua (4/10) một người phụ nữ sống tại Beaverton, Oregon, Mỹ đã phát hiện ra rằng chiếc xe nằm trong bãi đậu xe của tòa chung cư của mình đã bị trộm cạy mở toang hoác. Sau đó, cô đã kiểm tra lại camera ghi hình gắn trong xe và bắt gặp khoảnh khắc "để đời" của tên trộm.

{keywords}
Bị ghi hình trong lúc đang "chăm chỉ làm việc" khiến tên trộm "hồn vía lên mây". Nguồn : Daily Mail.

Cô chia sẻ: "Chiếc camera bắt đầu ghi hình mà không phát ra bất kỳ ánh sáng nào trong 10 giây đầu tiên khiến tên trộm và đồng bọn của hắn không phát hiện ra. Tuy nhiên chiếc đèn của camera đã tự động bật lên khiến tên trộm giật mình và có biểu cảm "hú hồn’.

Dựa theo những hình ảnh mà camera ghi lại, tên trộm đã cạy cửa và lục tung đồ đạc có trong xe. Nhờ cảm biến chuyển động được trang bị, chiếc camera đã bắt đầu ghi hình khi nó cảm nhận được sự chuyển động bên trong xe. Và nhờ đó nó đã bắt trọn hình ảnh "lúng ta lúng túng" của tên trộm. Có vẻ như hắn đã nghĩ phi vụ trộm cắp của mình thành công trót lọt cho đến khi ánh đèn của camera bật sáng.

{keywords}
May mắn là không có đồ đạc gì bị mất cắp. Nguồn : Daily Mail.

Chủ nhân của chiếc xe cũng cho biết thêm là không có đồ đạc nào bị đánh cắp. Bên cạnh vụ đột nhập này, cảnh sát Beaverton cho biết cũng đã có hai vụ đột nhập xe được trình báo trong khu vực.Tuy nhiên, trên thực tế con số này có thể lớn hơn khi có nhiều người đã than phiền về việc xe của họ bị đột nhập trên các trang mạng xã hội.

Mai Lý (Theo Daily Mail)

Xe thể thao mui trần đỗ dưới cầu vượt bị trộm 4 bánh

Xe thể thao mui trần đỗ dưới cầu vượt bị trộm 4 bánh

Chiếc xe thể thao mui trần màu đỏ giá gần 1 tỷ đỗ dưới dầu vượt bị kẻ xấu cuỗm mất 4 bánh khiến tài xế bức xúc.