Một vụ đánh cắp xe táo tợn vừa xảy ra tại một khu phố ở London tuần này. Camera của người dân đã ghi lại cảnh tên trộm sau khi đột nhập vào chiếc Range Rover đã ngoan cố lái xe ra khỏi chỗ đậu xe khiến cho cả tá chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Xem video:

 

Tên trộm lái xe húc chiếc BMW sang một bên rồi lùi xe và tông vào vài chiếc ô tô khác. Chiếc Ford Mondeo và Mercedes C-Class đang đậu gần đó cũng không tránh khỏi va chạm. Một người đàn ông và một đứa trẻ chạy băng qua đường cũng suýt bị chiếc xe đâm trúng.

Cuối cùng, tên trộm cũng hạ gục “các chướng ngại vật” rồi phóng vút đi. Rất nhiều người dân chứng kiến vụ việc kinh hoàng này. Họ có thể đã chụp lại biển số xe, nhưng việc tìm ra tên trộm là rất khó khăn.

Toyota Hilux, Ford F-150 và Land Rover Defender những năm gần đây luôn nằm trong top những chiếc xe dễ bị “nhảy” nhiều nhất tại Anh.

Phương Ánh (theo Carsbuzz)

Bạn đã từng gặp những tình huống khó quên khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!