Anh Tuatara (43 tuổi) chủ sở hữu chiếc xe Tesla Model 3 ở Anh vừa nhận xe tại đại lý Tesla ở Blackpool (Anh) hôm 20/3 và mới chỉ chạy xe được 32 km. Tính đến ngày 26/4, anh tá hỏa khi phát hiện vô lăng chiếc xe mới của mình bị rơi ra khỏi trục.

{keywords}
Tesla Model 3 rơi vô lăng chỉ sau một tháng nhận xe

Chia sẻ lên mạng xã hội Twitter, Tuatara viết: “Gửi Elon Musk! Hôm nay vô lăng xe Tesla Model 3 của tôi đã rơi ra! Ai đảm bảo được những bộ phận khác của xe sẽ được chắc chắn. Làm sao việc này lại có thể xảy ra với một chiếc xe chỉ vừa mới mua được một tháng".

{keywords}
Tesla Model 3 được đại lý mang đi sửa. 

Tuatara cho biết anh và vợ mình đã rất sốc khi nhìn thấy vô lăng xe rơi ra. Ngay lập tức anh đã liên hệ với Tesla và chỉ một tiếng sau, người của công ty đã tới mang chiếc Model 3 đi sửa. Sau đó, hãng đã cho anh mượn tạm một chiếc Jaguar để đi tạm thay vì một chiếc Tesla khác. 

Được biết, một ngày sau anh đã nhận lại xe với vô lăng được lắp đúng kỹ thuật.

“Tôi vẫn sử dụng chiếcTesla của mình sau sự cố đó. Tuy nhiên, tôi có yêu cầu Tesla phải đảm bảo rằng sẽ không có tình huống tương tự xảy ra trong tương lai. Dù vậy lòng tin trong tôi đã hoàn toàn sụp đổ sau sự cố này,” Tuatara nói. 

Chi Bảo

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Người dân hợp lực lật chiếc ô tô để thông đường cho xe chữa cháy

Người dân hợp lực lật chiếc ô tô để thông đường cho xe chữa cháy

Gần 10 người đàn ông đã hợp lực lật đổ chiếc ô tô màu trắng đỗ chặn đường không cho xe chữa cháy, xe cảnh sát vào khu dân cư làm nhiệm vụ.