Khi ra mắt khán giả vào năm 2007, bộ phim Ma tốc độ - Ghost Rider do Nicolas Cage thủ vai đã gây được tiếng vang trong cộng đồng yêu điện ảnh. Ấn tượng đáng nhớ nhất trong bộ phim là những phân cảnh diễn viên chính điều khiển chiếc mô tô phân khối chạy với tốc độ cao, trong khi lửa cháy.

Để tái hiện lại những đoạn phim này, hai Youtuber người Ấn Độ quyết định thực hiện một màn đốt xe theo đúng nghĩa đen bằng cách quấn giẻ tẩm xăng xung quanh hai bánh xe và châm lửa đốt. Chiếc mô tô Bajaj Pulsar 220 kém may mắn đã được sử dụng để làm đạo cụ đóng phim.

 

Clip thử làm "ma tốc độ" phiên bản Ấn Độ

Rất nhanh chóng, chỉ sau khi đi được 10-20 mét ngọn lửa đã cháy bao trùm lên chiếc xe, và cả hai thanh niên đã phải nhảy vội ra để giữ mạng.

Những người xung quanh liền đổ nước và ném đất, cát để chữa cháy.

Không có một thiết bị bảo hộ an toàn nào được sử dụng khi thực hiện đoạn video này. Hai thanh niên Ấn độ chỉ mặc quần áo bình thường ở nhà. Những vật dụng để chữa cháy gồm nước và cát nhặt ở dưới đất cũng vô cùng sơ sài và thậm chí nước còn có thể làm cho đám cháy mất khống chế.

Nguy cơ xảy ra tai nạn và thiệt hại về người và của là rất lớn. Chiếc mô tô Bajaj Pulsar 220 được dùng để quay phim ở Ấn Độ đang có giá khoảng 142.000 Rupee (45 triệu).

Mục đích làm video này để thu hút lượt xem và đăng ký cho kênh Youtube của những thanh niên trên. Chỉ sau hai ngày đăng tải, đã có hơn 3 triệu lượt xem và hơn 30 nghìn bình luận đối với đoạn video này.

Ngân Vũ (theo Cartoq)

Cô gái tưới xăng, đốt xe của bạn trai cũ để trả thù

Cô gái tưới xăng, đốt xe của bạn trai cũ để trả thù

Chỉ vì không vừa ý với người yêu cũ mà người phụ nữ tại Madion, Mỹ đã suýt chút nữa rước họa vào thân trong khi đang đốt xe của anh này.