Clip: Thanh niên ngồi vắt chân, lái xe máy 1 tay

Sự việc này xảy ra tại tỉnh Phetchabun, Thái Lan, vào ngày 8/10 vừa qua. Vụ việc được một chiếc ô tô cùng chiều ghi lại.

Theo đoạn video ghi lại nội dung vụ việc, trên một đoạn đường khá đông đúc xe cộ, một thanh niên đi dép xỏ ngón, mặc quần soóc và áo phông trắng vừa ngồi vắt chân chữ ngũ, vừa điều khiển xe máy chỉ bằng một tay. Chiếc xe máy chạy với tốc độ hơn 64km/h và lạng lách giữa các xe hơi đi cùng chiều.

Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên mạng, nó đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Nhiều người không khỏi thót tim với màn "biểu diễn xiếc" trên đường của "quái xế" này. Có người cho rằng, cần xử lý nghiêm những trường hợp chạy xe mất an toàn như thế này.

Anh Bumrung, một thợ làm tóc, cho biết, nam thanh niên kia là một tấm gương xấu cho những người đi xe máy khác. "Tôi không biết anh ấy đang nghĩ gì, anh ấy có thể gây ra tai nạn bằng cách cưỡi như thế. Nếu những người trẻ đi xe máy nhìn thấy việc này, họ có thể nghĩ rằng nó ổn và cố gắng sao chép. Đó không phải là một điều tốt nên làm'', anh Bumrung nhận định.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Ô tô Nhật số tự động giá 194 triệu

Ô tô Nhật số tự động giá 194 triệu

"Thiên đường ô tô giá rẻ" Ấn Độ lại vừa chào đón chiếc ô tô 4 chỗ số tự động Datsun Go CVT với giá chỉ 194 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu Datsun Go + CVT cũng vừa "trình làng" tại Ấn Độ với giá 215 triệu đồng.