Đoạn video được trang Carscoops đăng tải mới đây cho thấy, một nam thanh niên đã thể hiện màn nẹt pô chiếc xe thể thao Nissan 300ZX trước đám đông một cách đầy phấn khích. Tuy vậy, màn biểu diễn có vẻ hơi lỗi.

Xem video:

 

Khi đám đông càng hò reo, nam thanh niên này càng tăng ga mạnh. Tuy vậy, có vẻ như khối động cơ V6 3.0 lít của chiếc Nissan 300ZX này không còn chịu nổi vòng tua máy quá cao với thời gian quá dài nên đã bốc khói và phát nổ từ phía gầm xe.

Tại hiện trường cho thấy, nhiều mảnh kim loại nóng đỏ đã rơi ra từ gầm xe, có thể là từ các bộ phận trong ly hợp và hộp số của chiếc xe.

Ngay sau khi có tiếng nổ, nam thanh niên này tỏ ra bất ngờ và xấu hổ bỏ đi. Còn đám đông thì càng được dịp hả hê la ó màn thể hiện lỗi này.

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những chiếc xe thể thao cũ giá rẻ 'giật mình', chỉ hơn 10 nghìn USD

Những chiếc xe thể thao cũ giá rẻ 'giật mình', chỉ hơn 10 nghìn USD

Tại Mỹ, những chiếc siêu xe thể thao mạnh mẽ như Ford Mustang, Dodge Challenger, Audi TT Quattro hay Chevrolet Camaro SS đã qua sử dụng chỉ có giá hơn 10 nghìn USD.