Vụ tai nạn hy hữu nói trên xảy ra vào đầu tuần này ở Larchwood, tiểu bang Iowa, Mỹ. Báo cáo của cơ quan điều tra cho biết, nam tài xế 25 tuổi tên Israel Hidalgo ở Sioux Falls, Nam Dakota lái một chiếc Toyota Corolla đời 2007-2013 đã chạy quá tốc độ 185 km/h, cao gấp ba lần giới hạn quy định 56 km/h.

{keywords}
Cảnh tượng giải cứu chiếc xe Toyota Corolla từ nóc nhà. 

Hành vi vi phạm này khiến anh ta phải nhận lấy hậu quả khá nặng. Cụ thể, chiếc xe mất lái, tông vào một bờ kè, sau đó bay lên trời cách mặt đất khoảng 38 mét rồi hạ cánh trên nóc một căn nhà bên đường. Rất may là không ai có ở nhà trong thời điểm này. 

Ngay lúc đó, nghe thấy tiếng động lớn, một người hàng xóm đã ra ngoài chứng kiến và gọi điện cho dịch vụ cứu hộ khẩn cấp đến hiện trường. 

{keywords}
Chiếc xe Toyota Corolla được cẩu ra khỏi hiện trường. 

Những người thuộc công ty xe cẩu Ace Towing phụ trách đưa chiếc Toyota xuống đất cũng tỏ vẻ choáng váng và không khỏi khó hiểu trước cảnh mạo hiểm như phim Hollywood. 

Vụ tai nạn khiến chiếc xe Toyota Corolla màu đen bị nát phần đầu và hư hại nghiêm trọng ở thân xe. 

{keywords}
Xe bị nát đầu và bẹp rúm phần thân. 

Về phần chủ xe, Israel Hidalgo ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương khá nặng. Nhiều bình luận cho rằng, nếu nam tài xế sống sót qua tai nạn đáng sợ này, anh ta chắc cũng sẽ phải ra hầu tòa vì hành động của mình.

Chi Bảo (theo Thedrive)

Nóng trên đường: 'Toát mồ hôi' với những pha xe máy ngã trước mũi ô tô

Nóng trên đường: 'Toát mồ hôi' với những pha xe máy ngã trước mũi ô tô

Đang đi nhanh, chiếc xe máy loạng choạng rồi lao thẳng vào ngay trước đầu ô tô - đó là một trong những tình huồng thót tim vừa xảy ra trong những ngày cận Tết.