Vụ việc xảy ra từ đầu tháng 7 tại một cây xăng trên đường Sigman Road (bang Georgia, Mỹ), kênh truyền hình địa phương WSB TV Atlanta đưa tin.

Theo đó, một người đàn ông lợi dụng chủ xe đang bơm xăng định lẻn vào trộm xe. Nhưng xui xẻo cho kẻ này, chủ xe Dodge Challenger đã phát hiện ra ý định rồi chống trả quyết liệt.

Nữ chủ xe đã dùng vòi bơm phun đầy xăng vào kẻ định trộm xe khi tên này đang ngồi chễm chệ trên ghế lái. Có lẽ chủ xe đã rất cảnh giác với kiểu trộm thế này nên mới có phản ứng nhanh như vậy.

Ten trom oto bi chu xe phun xang vao nguoi hinh anh 1

Ảnh chụp từ camera an ninh cho thấy tên trộm rón rén tiếp cận chiếc xe mục tiêu trong lúc chủ xe đang mải bơm xăng. Ảnh: Carscoops.

“Mọi thứ giống như trong phim. Tôi thậm chí còn không biết điều gì đang diễn ra. Chỉ thấy tiếng ồn ào rồi sau đó một người đàn ông chạy thục mạng khỏi xe”, một nhân chứng kể với WSB TV AtlantaI.

Cảnh sát Georgia cho biết người đàn ông chạy khỏi hiện trường trong tình trạng quần áo ướt sũng vì xăng. Kẻ này chạy tới chiếc xe đang nổ máy chờ rồi chuồn mất. Cảnh sát tin rằng kẻ trộm xe đã quen với việc này.

“Chắc chắn đây không phải lần đầu tiên chúng làm việc này. Tôi cho rằng chúng sẽ lại trộm xe theo cách này”, sĩ quan Lee Thomas của sở cảnh sát Georgia nhận định.


Nhóc 9 tuổi trộm xe và rượt đuổi với cảnh sát
Theo Zing

Nhóc 9 tuổi trộm xe và rượt đuổi với cảnh sát

Bé trai ở bang Nebraska (Mỹ) đã trộm hai chiếc ôtô rồi rượt đuổi tốc độ cao với cảnh sát.