Chia sẻ với tờ CBC Canada, Emmanuel Toner - chủ của một cửa hàng tạp hóa tại Canada cho biết vào khoảng trưa thứ Hai vừa qua, anh đã ra khỏi chiếc xe bán tải Ultramar của mình để lấy hóa đơn đổ xăng mà quên không tắt máy xe. Đúng lúc này, một tên trộm đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ, nhảy vào khoang cabin và lái xe đi thẳng.

{keywords}
Toner đã phát hiện chiếc xe của mình từ trên trực thăng. Nguồn: Motor1.

Sau khi biết xe của con mình bị mất cắp, cha của Toner đã sử dụng chiếc trực thăng của gia đình mình để lần theo dấu tên trộm xe. Được biết Toner và anh rể của mình đã cùng nhau lái chiếc trực thăng và tìm kiếm chiếc xe từ trên không.

Bên cạnh đó, Toner cũng đã kịp thời liên hệ với cảnh sát địa phương nhằm yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm. Với sự giúp sức của phía cảnh sát ở dưới mặt đất cùng việc tìm kiếm từ trên bầu trời, rất nhanh chóng họ đã phát hiện dấu tích của chiếc xe bán tải.

{keywords}
Cảnh sát đã phải sử dụng đến dải gai để chặn chiếc xe lại. Nguồn: Motor1

Ngay lập tức, cảnh sát đã sử dụng dải dây gai để chặn chiếc xe lại, khiến tên trộm bị mất lái và lao vào một con đường nhỏ gần đó. Sau đó tên trộm đã nhanh chân chạy trốn vào rừng cây.

Phải mất tới 2 giờ đồng hồ sau cảnh sát mới bắt giữ được tên tội phạm và đưa về để điều tra và làm rõ động cơ gây án của hắn ta. Hiện vẫn chưa rõ bản án mà tên trộm kém may mắn này phải chịu khi chọn phải một chiếc xe của người có trực thăng riêng để ăn trộm.

Mai Lý (Theo Motor1)

Ngán ngẩm cảnh tắc đường, người đàn ông tự chế tạo trực thăng

Ngán ngẩm cảnh tắc đường, người đàn ông tự chế tạo trực thăng

Do đã chán ngấy với cảnh tắc đường mỗi ngày ở bên ngoài cửa hàng sửa chữa ô tô của mình, người đàn ông Indonesia quyết định chơi lớn khi tự chế tạo máy bay trực thăng cho riêng mình.