Clip: Tài xế xe máy va vào xe tải thoát chết nhờ chiếc mũ bảo hiểm

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra ở một ngã tư tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào ngày 8 tháng 3 vừa qua. Sự việc được ghi lại bởi camera giao thông.

Đoạn video cho thấy, nam thanh niên điều khiển xe máy đã va vào một chiếc xe tải chạy cùng chiều ở ngã tư. Ngay sau đó, nam thanh niên ngã nhoài xuống đường và phần đầu bị xe tải cán qua, bất tỉnh.

Nhìn thấy cảnh tượng này, nhiều người nghĩ rằng nam thanh niên sẽ không thể nào sống sót. Tuy nhiên, nhưng nhờ chiếc mũ bảo hiểm mà tài xế xe máy đã may mắn thoát chết.

Chiếc mũ bảo hiểm đã giúp nam thanh niên này bật ra ngoài khi bánh xe tải cán qua phần đầu, nhờ đó, đã cứu mạng anh ta. Thanh niên này chỉ bị gãy xương mà không gặp vấn đề gì ở phần đầu. Còn chiếc mũ bảo hiểm thì bị bể một phần nhỏ.

Vụ việc này nhắc nhở các tài xế xe máy về tầm quan trọng của chiếc mũ bảo hiểm. Các tài xế cũng nên chú ý sắm cho mình 1 chiếc mũ chất lượng, đúng tiêu chuẩn. Có như thế, tài xế mới bảo vệ được bản thân trước những tình huống bất trắc trên đường.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Ô tô lao như tên bắn bay qua vòng xuyến... thẳng lên trời

Ô tô lao như tên bắn bay qua vòng xuyến... thẳng lên trời

Chiếc hatchback chạy với tốc độ rất cao đã lao thẳng vào gờ vòng xuyến rồi bay rất cao lên trời, rơi xuống vỡ nát, biến dạng. Tài xế ô tô có biểu hiện say xỉn khi lái xe.