Chị Nguyễn Thị Thúy Nga (34 tuổi), nhân viên cây xăng số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 12/5, một khách hàng nam giới đi xe Toyota Altis biển số 29A-076.97 đến đổ xăng theo làn tự phục vụ.

Tuy nhiên, sau khi đổ xăng A95 với số tiền 490.000 đồng, người này đã lái xe bỏ đi và quên trả tiền.

“Cây xăng lúc này khá đông các phương tiện, đồng thời cũng là cây xăng áp dụng dịch vụ tự phục vụ nên khách tự bơm, hết bao nhiêu tiền mới thanh toán cho nhân viên trực”, chị Nga kể lại.

 {keywords}

Chiếc xe Toyota Altis và vị khách bị tố quên chưa trả tiền

Bức xúc vì khách chưa trả tiền đã lên xe bỏ đi, chị Nga nói: “Tôi làm việc ở cây xăng này được một thời gian dài, nhưng đây là trường hợp đầu tiên khách quên trả tiền xảy ra với mình, cũng chẳng biết tìm họ ở đâu.” Theo chị Nga, nhân viên bán xăng ở chỗ làm cũng đã gặp trường hợp tương tự, nhưng không nhiều và đa số đều quay lại hoàn tiền.

Sự cố khách hàng “quên” trả tiền khiến chị Nga lo lắng bởi theo quy định, nhân viên trực như chị sẽ phải bù tiền cho cửa hàng.

 

 Clip ghi lại trường hợp bị tố "quên" chưa trả tiền sau khi đổ đầy bình xăng A95

Toàn bộ diễn biến vụ việc đều được camera an ninh ghi lại. Theo đoạn clip cắt từ camera, nam thanh niên mặc áo đỏ sau khi tự bơm xăng có trao đổi gì đó với nhân viên trực bơm, sau đó có động tác mở cửa xe như lấy một vật giống ví tiền, rồi quay trở lại ngó nghiêng phía đuôi. Cuối cùng anh này bỏ đi khá vội vàng.

Hôm 12/5 cũng ghi nhận sự gia tăng đột biến người đi đổ xăng, dầu ở các trạm xăng tại Hà Nội. Nguyên nhân bởi nhiều thông tin cho rằng trước đà tăng giá trở lại của xăng dầu thế giới, Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật, và có thể có quyết định giá xăng dầu mới vào ngày 13/5.

Đình Quý

Bạn đã bao giờ gặp tình huống quên chưa trả tiền đổ xăng không? Mời bạn đóng góp câu chuyện vào email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Người đàn ông "bốc cháy" khi đang đứng đổ xăng

Người đàn ông "bốc cháy" khi đang đứng đổ xăng

Khi đang đứng đổ xăng cho chiếc xe của mình, tài xế xe tải bị ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ chiếc xe, khiến anh ta cháy như một ngọn đuốc.