Đức vua Mswati III vốn nổi tiếng là người có lối sống xa xỉ khi từng mạnh tay chi 45 triệu USD để mua phi cơ riêng và rất nhiều tiền để mua xe hơi và những thứ đồ sang chảnh khác.

Mới đây, Mswati III tiếp tục gây sốt khi một lúc mua đến 19 chiếc xe sang Rolls-Royce.

{keywords}
Vua của nước nghèo nhất châu Phi mua 19 chiếc Rolls Royces tặng vợ

Những chiếc Rolls Royce được nhà vua mua không được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, trong số 19 chiếc Rolls Royce đã được giao, người xem phát hiện ra có sự xuất hiện của những mẫu xe nổi tiếng, đắt đỏ như Ghost, Phantom và Cullinan.

{keywords}
Trong số 19 chiếc Rolls-Royce có sự góp mặt của các mẫu xe hot như Ghost, Phantom và Cullinan...

Đáng chú ý, mục đích mua 19 chiếc xe sang này của Mswati III là để tặng cho 15 người vợ. Đây cũng chính là điều khiến người dân nghèo nước này không khỏi bức xúc. 

Trước đó, ở tuổi 36, ông quyết bỏ ra 820.000 USD mua 10 chiếc BMW thể thao serie 5 cho 10 bà vợ. Cùng với đó, vua Mswati III từng bị dư luận trong nước chỉ trích gay gắt vì đã tự sắm cho mình một xe hơi đời mới giá 500.000 USD. Năm 2005, ông từng mua một chiếc Maybach 62 có giá tới 500.000 USD từ tập đoàn DaimlerChrysler.

Chi Bảo (theo Cartoq)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhiều chủ xe bán vội Beijing X7 chạy lướt, liệu có nên mua?

Nhiều chủ xe bán vội Beijing X7 chạy lướt, liệu có nên mua?

Việc các chủ xe đăng tin bán lại xe Trung Quốc Beijing X7 mới đăng ký 1-2 tháng, chạy lướt chỉ vài trăm km khiến nhiều người băn khoăn về chất lượng và liệu không biết có nên mua lại những xe này không.