Clip: BMW đâm cột điện, nát đầu

Vụ tai nạn hi hữu này xảy ra mới đây, tại thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ. Những thông tin về vụ việc này được một tài khoản Facebook có tên Shahzaib Malik chia sẻ.

Đoạn video được Shahzaib Malik đăng trên mạng xã hội Facebook vào hôm 3/4 cho thấy, chiếc xe sang thể thao BMW M5 2020 màu trắng hư hỏng nặng, vô số mảnh vỡ văng ra đường.

Theo Shahzaib Malik, chiếc BMW M5 2020 vừa rời khỏi đại lý cách đó khoảng vài cây số thì bị một chiếc crossover va vào bên sườn khiến tài xế BMW M5 mất lái. Sau đó, chiếc xe sang thể thao lao sang lề và đâm trúng cột điện.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Một vài hình ảnh về vụ tai nạn được Shahzaib Malik đăng trên trang cá nhân.

Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do chiếc crossover đang đi vào làn đường bên phải thì đột ngột chuyển hướng quay đầu và đâm vào chiếc BMW. Sau va chạm, chiếc crossover bị quay ngược 180 độ.

Vụ tai nạn khiến chiếc BMW M5 chịu thiệt hại đáng kể. Qua những hình ảnh được đăng tải có thể nhận thấy, toàn bộ phần đầu và thân xe bị bẹp rúm. Nhiều chi tiết như mui xe, đèn, nắp ca-pô, kính chắn gió... đều bị vỡ nát. Một cánh cửa phía sau cũng bị hư hỏng nghiêm trọng. Các túi khí trên xe đã bung.

Chủ nhân chiếc BMW M5 dường như không hề hấn gì nhưng đây là một ngày tồi tệ khi anh mới cầm lái chiếc xe được 11 km.

Tại Mỹ, BMW M5 2020 có giá khởi điểm 102.700 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Chiếc xe sang này được trang bị động cơ 4,4 lít V8, tăng áp kép, công suất 592 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Tài xế say rượu đâm gãy chân nhân viên rửa xe

Tài xế say rượu đâm gãy chân nhân viên rửa xe

Tài xế say rượu điều khiển chiếc ô tô tiến từ từ vào chỗ rửa xe rồi bất ngờ tăng tốc, chèn nam nhân viên đang đứng hướng dẫn vào tường.