Clip: Xe bán tải bị rơi bánh khi đang chạy

Vụ việc xảy ra trên một con đường cao tốc ở bang Virginia, Mỹ, vào ngày 19/2 và được camera hành trình của một chiếc xe tải ghi lại.

Theo đoạn video quay lại nội dung sự việc, chiếc xe bán tải màu trắng vượt lên chiếc xe tải. Khi chiếc xe bán tải đi vào làn đường bên phải và phanh gấp thì một chiếc bánh xe phía trước bị rơi ra. Trước tình huống bất ngờ xảy ra, tài xế xe bán tải đã nhanh chóng tấp xe vào lề đường. Trong khi đó, chiếc bánh xe bị rơi ra tiếp tục lăn trên đường rồi lao sang phần đường bên kia và cuối cùng được cản lại bởi một bãi đá. Rất may, chiếc xe tải gắn camera hành trình đã kịp thời phanh gấp để tránh tông vào chiếc xe bán tải.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là do các đai ốc của chiếc xe bán tải không được vặn đúng cách nên bánh xe bị rơi ra ngoài.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

TP. Vinh: Rẽ trái ẩu, nam sinh đi xe máy tông rách đầu ô tô

TP. Vinh: Rẽ trái ẩu, nam sinh đi xe máy tông rách đầu ô tô

Chiếc xe máy do một nam học sinh điều khiển đã tạt đầu ô tô để rẽ trái, sau đó đâm vào đầu của một chiếc ô tô đi ngược chiều. Sự việc xảy ra tại TP. Vinh (Nghệ An) vào trưa ngày 2/3.