Vào ngày 21/3, một va chạm giao thông xảy ra ở Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc đã gây xôn xao cư dân mạng. Sự việc gây chú ý khi chiếc xe buýt đâm đuôi 1 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost có giá hơn 13 tỷ đồng.

Xem Clip: 

 

Đoạn video quay lại vụ tai nạn cho thấy, phần bên hông đuôi xe của chiếc xe buýt đã tông mạnh vào 1 bên đuôi xe của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost. Thiệt hại của mẫu xe triệu đô này là dàn áo bị nứt và móp khá nặng.

{keywords}
Xe buýt né xe đạp và đâm xe sang Rolls Royce gây thiệt hại hơn 1,3 tỷ.

Theo tài xế xe buýt cho biết, do tránh 1 người đi xe đạp, nên anh đã phanh xe khẩn cấp dưới mặt đường trơn trượt do tuyết mới rơi. Chiếc xe buýt sau đó xoay ngang và không may lại tông trúng vào chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost màu trắng đang đỗ bên đường.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát địa phương đã có mặt để giải quyết.  Được biết, chi phí ước tính để sửa chữa chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost này khoảng 400.000 nhân dân tệ(khoảng hơn 1,3 tỷ). 

Y Nhụy (theo Pearvideo) 

Siêu xe Rolls-Royce Cullian hơn 40 tỷ chỉ để làm taxi

Siêu xe Rolls-Royce Cullian hơn 40 tỷ chỉ để làm taxi

Chiếc xe sang trọng hàng đầu Rolls-Royce Cullinan sẽ trở thành chiếc taxi đón những vị khách lên một khách sạn ở dãy núi Alps.