Tuy nhiên, chiếc xe buýt phanh đột ngột khi đang di chuyển đã khiến cả nhóm rơi từ nóc xe xuống đường. Thậm chí một số em còn rơi ngay dưới bánh xe.

Xem Video:

 

Cảnh sát xuất hiện sau đó và bắt giữ 24 sinh viên. Những em này bị cáo buộc gây rối trật tự công cộng, gây nguy hiểm cho bản thân và đe dọa tính mạng người xung quanh.

Ấn Độ đang bước vào kỳ nghỉ hè. Những ngày này, sinh viên tại thành phố Chennai thường gây rối trật tự công cộng dù nhiều lần bị cảnh sát nhắc nhở. Những sinh viên trèo lên nóc xe buýt chủ yếu đến từ hai trường cao đẳng trong khu vực.

Vào Ngày Xe buýt (Bus Day), hoạt động gây rối của sinh viên tại Chennai diễn ra rầm rộ hơn. Trèo lên nóc xe buýt, đu vào cửa sổ xe khi xe đang di chuyển, thậm chí chặn trước đầu xe để chụp ảnh là những hoạt động mà sinh viên khóa sau thường làm để gây ấn tượng với sinh viên mới.

Mặc dù cảnh sát và trường học tại Chennai liên tục đưa ra cảnh báo nhưng các hoạt động gây rối kiểu trên chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Theo Zing

Vụ Honda CR-V bị cứng phanh: Lỗi xảy ra do người dùng?

Vụ Honda CR-V bị cứng phanh: Lỗi xảy ra do người dùng?

Chiếc xe Honda CR-V bị lỗi cứng phanh khi đang sử dụng ga tự động của chủ sở hữu tại Quảng Trị đã được hãng xe Nhật sửa chữa xong nhưng kết luận có thể khiến nhiều khách hàng chưa thỏa mãn.