Lúc 16h27' ngày 4/8, tại đường 100 (đường trục chính đô thị Mê Linh, Hà Nội), đoạn giao với quốc lộ 23 gần chợ hoa Mê Linh đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm giữa xe container và xe máy đi cùng chiều.

Chiếc xe máy đang đi sát bên lề phải, bất ngờ bị xe container phía sau tăng tốc, ép sát khiến xe ngã ra đường. Cô gái ngồi sau bị bánh xe container chèn qua, dẫn đến tử vong.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Cao Văn Thanh (Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), người nhà nạn nhân cho biết cô gái xấu số là Hà Thị Kiều Tr. (SN 1999, quê huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc), sinh viên trường Đại học quốc gia Hà Nội và là em gái anh.

Clip ghi lại tình huống xe container chèn qua cô gái ngồi sau xe máy:

Cùng thời điểm xe container gây tai nạn, một chiếc ô tô di chuyển phía sau đã ghi lại được toàn bộ vụ va chạm qua camera hành trình. Ngay sau đó, tài xế này đã cung cấp đoạn clip này cho người nhà nạn nhân và cơ quan chức năng.

Qua hình ảnh ghi nhận được trong clip, chiếc container gây tai nạn có dấu hiệu bỏ trốn mang biển số rơ-móc phía sau là 15R - 08047. Đoạn đường được chia 2 làn. Chiếc xe này đang lưu thông sau một chiếc xe container khác ở làn bên trái thì bất ngờ chuyển sang làn phải nhằm mục đích vượt qua ngã tư nhanh chóng. Tuy nhiên, trong quá trình này, tài xế đã không quan sát kỹ, ép sát xe máy cùng chiều dẫn tới tai nạn trên.

Hiện, cơ quan công an huyện Mê Linh đang điều tra vụ việc.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

 Xem video hướng dẫn cài Bluezone:

 

Đình Quý

Bạn đã từng chứng kiến khoảnh khắc va chạm giao thông? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Vội vã kéo phanh tay, ô tô quay vòng đâm vào xe buýt

Vội vã kéo phanh tay, ô tô quay vòng đâm vào xe buýt

Hành khách ngồi bên cạnh ghế tài xế đã kéo phanh tay khiến xe ô tô quay vòng và đâm vào xe buýt đang quay đầu.