Clip: Xe container lao thẳng vào đội cứu hộ rồi lật nghiêng

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng này xảy ra trên đường cao tốc số 84, tại hạt Lubbock, bang Texas, Mỹ, vào ngày 27/12 vừa qua.

Video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy chiếc xe container 18 bánh đang đi trên cao tốc thì đột nhiên va chạm với ôtô và mất lái, đâm vào đuôi một phương tiện khác rồi lao lên lề đường.

{keywords}
 
{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Lúc đó, ở lề đường có nhóm cảnh sát đang giải tỏa một vụ tai nạn xảy ra trước đó. Nhìn thấy container lao tới, nhóm cảnh sát phải bỏ chạy để tránh bị đâm trúng.

Sau đó, chiếc xe container bị lật nghiêng và đè nát xe tuần tra cảnh sát. Tiếp đó, nhiều ôtô cũng đâm vào thùng container.

Vụ tai nạn này khiến một sĩ quan cảnh sát và tài xế xe container bị thương nặng. Ngay lập tức, họ được đưa vào viện và không gặp nguy hiểm tính mạng.

Vụ tai nạn xảy ra trong điều kiện thời tiết tại khu vực khá xấu với sương mù dày đặc. Các tài xế đi qua khu vực này được khuyên nên đi chậm để tránh xảy ra va chạm.

Phương Linh (Theo CNN/ Liveleak)

Ô tô Việt đại hạ giá năm 2019, khách hàng lợi trăm bề

Ô tô Việt đại hạ giá năm 2019, khách hàng lợi trăm bề

Thị trường xe năm 2019 chứng kiến cuộc chạy đua giảm giá quyết liệt ở hầu hết các mẫu xe đang được phân phối, từ xe bình dân đến xe sang, từ xe lắp ráp đến xe nhập khẩu… với mức giảm đến vài trăm triệu đồng.