Clip: Xe đầu kéo đè bẹp xe cảnh sát

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào ngày 24/6, tại đoạn giao cắt giữa đường Atlanta và đường Windy Hill ở thành phố Smyrna, bang Georgia, Mỹ. Sự việc được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đang dừng chờ đèn đỏ ở ngã tư ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy chiếc xe đầu kéo kéo theo sơ mi rơ moóc băng qua ngã tư thì gặp một chiếc xe ô tô màu trắng bất ngờ chạy cắt ngang.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Nhằm tránh va chạm, tài xế xe đầu kéo đã đánh lái ngoặt sang phải. Cú đánh lái gấp khiến chiếc xe lật nhào, lao sang đường và đâm vào một chiếc xe tuần tra của Sở Cảnh sát Smyrna đang dừng đèn đỏ khiến chiếc xe cảnh sát bị bẹp rúm.

Vụ va chạm khiến một viên cảnh sát bị mắc kẹt bên trong. Viên cảnh sát này đã nhanh chóng được giải cứu và được đưa tới bệnh viện gần đó. May mắn, vết thương của viên cảnh sát không nguy hiểm tới tính mạng.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm đánh cảnh báo trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Tài xế xe máy lao vào taxi, nằm gọn trên nóc xe

Tài xế xe máy lao vào taxi, nằm gọn trên nóc xe

Lái xe trong tình trạng say rượu, tài xế xe máy tông thẳng vào đầu chiếc xe taxi, ngã lộn nhào, bay lên không trung rồi nằm gọn trên nóc xe taxi.