Video. Nguồn: Carscoops.
Cụ thể, vào thứ Hai vừa qua (ngày 30/12), một chiếc ô tô màu xanh mang hiệu Lexus, không rõ vì nguyên nhân gì đã bị mất lái và lao xuống bờ biển Guard gần đó khiến cả người và xe đều chìm trong nước và mất tích. Các cơ quan chức năng tại Sheriff thuộc hạt San Mateo đã phát hiện một số mảnh vỡ của xe tại khu vực lân cận tuy nhiên họ vẫn chưa tìm thấy cả chiếc xe lẫn tài xế. Đồng thời cảnh sát cũng vẫn chưa rõ liệu rằng tài xế lái xe có kịp thoát ra khỏi chiếc xe hay không.

{keywords}
Cảnh sát đang nỗ lực điều tra tìm tung tích của tài xế và chiếc xe. Nguồn: Carscoops.


Được biết công tác cứu hộ cứu nạn hiện đang gặp nhiều khó khăn do mực nước biển dâng cao và chảy xiết. Ngoài ra, cảnh sát thành phố San Francisco cũng đã kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồn và hi vọng mọi người hãy liên lạc với cảnh sát nếu biết bất kì thông tin gì liên quan đến vụ tai nạn kể trên.

Bờ biển Guard thuộc thành phố San Francisco nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và kì vĩ của mình, tuy nhiên đây cũng là cung đường khá nguy hiểm khi nhiều vụ tai nạn đã xảy ra tại đây.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Tránh người phụ nữ sang đường kiểu “tự sát”, xe tải lao vào nhà dân

Tránh người phụ nữ sang đường kiểu “tự sát”, xe tải lao vào nhà dân

 Để tránh người phụ nữ bất ngờ đi xe máy sang đường mà không quan sát, tài xế đã phải đánh lái gấp và lao xe tải vào một nhà dân ở ven đường...