Clip: Xe máy bốc cháy dữ dội sau khi phun thuốc khử trùng

Vụ việc này xảy ra mới đây tại cổng một công ty ở thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ. Sự việc được camera giám sát của công ty này ghi lại.

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy, một chiếc xe tay ga vừa được phun chất khử trùng đề phòng virus corona xong và chạy đi. Sau đó, một người đàn ông mặc áo kẻ sọc ngang lái xe máy chạy tới để được phun thuốc khử trùng. Hai người mặc đồng phục an ninh cầm vòi phun chất khử trùng vào chiếc xe máy từ 2 bên. Nhưng khi vừa được phun thuốc xong, chiếc xe máy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt từ phía bên ống xả.

Tài xế xe máy giật mình hoảng sợ và loạng choạng khiến chiếc xe đổ sang trái. Sau đó, người này vội chạy ra phía sau, bỏ lại chiếc xe máy đang cháy để bảo toàn tính mạng.

Trong khi đó, các nhân viên an ninh vội kéo thùng đựng chất khử trùng tránh xa chiếc xe đang bốc cháy. Họ cũng nhanh chóng tìm bình cứu hỏa để dập lửa nhưng không thành công. Có người còn lấy chai nước để dập đám cháy nhưng cũng không được. Rất may, một người đàn ông đã nhanh trí dùng xô nước và dập tắt được ngọn lửa.

Theo cảnh sát địa phương, tài xế xe máy chỉ bị bỏng nhẹ nhưng chiếc xe máy của anh ta thì hư hỏng nặng.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Nam thanh niên tự chế siêu xe từ ô tô 7 chỗ giá rẻ

Nam thanh niên tự chế siêu xe từ ô tô 7 chỗ giá rẻ

Từ chiếc MPV 7 chỗ giá rẻ Maruti Suzuki Eeco chỉ khoảng 122 triệu đồng, nam thanh niên ở Ấn Độ đã biến nó thành siêu xe 2 cửa với kiểu dáng lai giữa Lamborghini Veneno và Bugatti Veyron.