Một tình huống va chạm giao thông khá nguy hiểm diễn ra trong hầm chui Kim Liên được camera hành trình của một ô tô ghi lại.

Theo đó, chiếc xe Wave do một nam thanh niên điều khiển định vượt các xe máy khác trong hầm nhưng đã bị vướng hàng chở phía sau vào một chiếc xe máy khác - chiếc xe này cũng đang chở hàng.

Hậu quả là các xe máy đã không giữ được thăng bằng khiến hai người ngã sõng soài sang cả phần đường dành cho ô tô. Rất may, chiếc ô tô phía sau đã phanh kịp và không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

 

Đoạn video trên được anh Dương Sự (Hà Nội) - người điều khiển chiếc ô tô có gắn camera hành trình gửi về VietNamNet.

Anh Sự cho biết: "Thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 13h29 ngày 31/1 tại hầm chui Kim Liên theo hướng từ Đại Cồ Việt đi Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội). Lúc đó, trời có mưa phùn nhỏ, mặt đường khá trơn. Người đi xe máy chở hàng đã chủ quan, không căn được đường nên đã xảy ra va chạm. Rất may là cả hai người bị thương nhẹ, không đáng kể".

Sau tình huống đó, anh Sự đã xuống giúp đỡ hai người điều khiển xe máy bị ngã dựng gọn xe chằng buộc lại hàng hoá. Đồng thời, nhắc nhở nam thanh niên cần cẩn thận hơn khi vượt xe trong hầm.

Vào dịp cận Tết, nhu cầu di chuyển, vận chuyển hàng hoá của người dân tăng cao. Việc chở hàng cồng kềnh bằng xe máy nếu không chú ý căn đường có thể sẽ gây nguy hiểm cho chính mình và người khác như trong tình huống trên.

Hoàng Hiệp (Video: Dương Sự)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Buồn lòng những pha "gầm ghè' nhau của tài xế

Nóng trên đường: Buồn lòng những pha "gầm ghè' nhau của tài xế

Dưới đây là một số tình huống các tài xế khi lưu thông trên đường đã có những lời nói, cử chỉ "gầm ghè" nhau được camera hành trình ghi lại.