Video:

 Nguồn: 9News. 

Vụ việc này xảy ra vào ngày 22/6 vừa qua tại một ngôi nhà thuộc thị trấn Old Noarlunga, thành phố Adelaide, Australia. Theo những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, vào khoảng 4h sáng, một người đàn ông trùm kín mặt đã xuất hiện trước cửa ngôi nhà, trên tay cầm theo bình xăng. Sau đó người này đổ xăng lên chiếc xe hiệu Holden gần đó và bắt đầu châm lửa.

{keywords}
Kẻ tình nghi tiếp cận và châm lửa chiếc xe. Ảnh: 9News.

Sau lần đầu châm lửa thất bại, người đàn ông nhanh chóng di chuyển về phía gầm xe và bật lửa. Đến lúc này chiếc xe bắt đầu bốc cháy dữ dội và kẻ tình nghi ngay lập tức chạy trốn khỏi hiện trường. 

Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, chủ nhân của chiếc xe đã gọi điện báo cảnh sát và lính cứu hỏa. Tuy nhiên khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, chiếc xe đã bị thiêu trụi hoàn toàn, chỉ còn lại phần khung xe trơ trọi. 

{keywords}
Chiếc xe bốc cháy dữ dội. Ảnh: 9News.

May mắn là không có ai bị thương trong vụ việc lần này và ngôi nhà cũng không bị bắt lửa hay hư hại gì sau vụ cháy. Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mai Lý (Theo 9News)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Cục Đăng kiểm khuyến cáo về tình trạng cháy xe

Cục Đăng kiểm khuyến cáo về tình trạng cháy xe

Hiện nay, thời tiết cao điểm của nắng nóng nên nguy cơ cháy xe rất cao nhất là đối với các xe di chuyển đường dài, liên tục phải vận hành.