Đoạn clip được chính tài xế của chiếc xe gặp sự cố quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội, cho thấy phần vô lăng của chiếc xe này đã bị gãy rời và được đặt ở ghế phụ. Tuy nhiên, thay vì gọi xe cứu hộ để nhờ hỗ trợ, tài xế của chiếc xe này vẫn cố gắng điều khiển xe chạy trên đường mà không cần đến vô lăng.

Xe "rụng" vô lăng, tài xế vẫn thản nhiên lái còn quay video "khoe" lên mạng (Video: TĐTL).

Từ hình ảnh trong đoạn clip cho thấy đoạn đường có khá đông phương tiện đang qua lại, điều này đã khiến nhiều người phải rùng mình khi chứng kiến đoạn clip.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã phải đặt ra câu hỏi nếu có tình huống bất ngờ xảy ra, liệu tài xế chiếc xe này có thể xử lý kịp thời và điều gì đảm bảo rằng tài xế này có thể đánh lái được chiếc xe trong điều kiện vô lăng đã bị "rụng" như vậy? Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc vì hành động thiếu ý thức của tài xế trong đoạn clip.

"Không thể hiểu được, tình trạng xe như vậy mà vẫn cố gắng chạy xe ngoài đường? Đi thế này thì có sự cố gì bất ngờ xảy ra, bác tài phải xử lý thế nào?", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Đã hỏng vô lăng rồi lại còn cầm cả điện thoại để vừa đi vừa quay. Đã không nghĩ cho an toàn của bản thân mình thì cũng phải nghĩ cho những người đi đường khác chứ? Đến lúc tai nạn xảy ra thì lại đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho tình trạng của xe, mà quan trọng nhất là ý thức của tài xế thì lại không nhắc đến", một cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc.

"Tôi thấy điều này không có gì hay ho để quay video khoe lên mạng như vậy cả. Tốt nhất trong trường hợp này là hãy gọi điện cho cứu hộ để nhờ giúp đỡ, đừng để sự cố xảy ra rồi mới hối tiếc", một người dùng Facebook bình luận.

Hiện vẫn chưa rõ địa điểm nơi đoạn clip được quay, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng cơ quan chức năng cần phải vào cuộc để có hình thức xử lý tài xế trong đoạn clip thật nặng, trước khi có hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bất chấp nguy hiểm câu view, YouTuber chạy xe đua tự chế trên cao tốc

Bất chấp nguy hiểm câu view, YouTuber chạy xe đua tự chế trên cao tốc

Có những YouTuber quá tập trung vào mục tiêu tạo ra những nội dung ấn tượng để hấp dẫn người xem mà vô tình đặt chính họ và những người xung quanh vào tình huống nguy hiểm.