Trang Hot Cars vừa đưa tin, một tình huống giao thông khá hy hữu vừa xảy ra tại bang Indiana (Mỹ), được một nữ lái xe tên là MzDeanna Smith ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo tình huống trên, chiếc xe SUV hiệu Toyota RAV-4 đã không may tông trúng phải một chiếc lốp vừa rơi ra từ chiếc xe tải và đang lăn trên đường cao tốc. Nhưng, đó không phải là vụ va chạm thông thường, chiếc lốp nặng đang lăn nhanh đã khiến chiếc SUV bị bay lên, lật 2 vòng trước khi “hạ cánh” xuống đường.

 Xem video:

 

Chị MzDeanna Smith cho biết, người lái chiếc RAV-4 cũng là một phụ nữ. Người này đã tự ra khỏi xe sau cú lật nhào đó. “Tôi đã xuống xe và giúp đỡ người này và cô ấy nói chỉ bị đau nhẹ ở vùng cổ, ngoài ra không có chấn thương nặng nào”, chị Smith cho biết.

Sau một vài ngày, người lái xe đã liên lạc với MzDeanna Smith và xác nhận rằng cô ấy đã hoàn toàn ổn. Ngoài ra, cô ấy cảm ơn về sự giúp đỡ của chị Smith.

Hiện, chưa có kết quả điều tra chính thức xem lỗi có phải của tài xế xe tải hay không. Tuy nhiên, theo trang Hot Cars, trong mọi trường hợp, công ty bảo hiểm sẽ có trách nhiệm phải bồi thường cho việc sửa chữa chiếc SUV bị lật nói trên.

Hoàng Hiệp (theo Hot Cars)

Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Mất lái, chiếc Suzuki Ciaz 'san phẳng' cửa hàng bán xe máy cũ

Mất lái, chiếc Suzuki Ciaz 'san phẳng' cửa hàng bán xe máy cũ

Đang đi trên đường, chiếc xe hiệu Suzuki Ciaz màu trắng bỗng mất lái một cách khó hiểu rồi "chui tọt" vào một cửa hàng bán xe máy cũ. Rất may không có thiệt hại về người trong tình huống trên.