Clip: Lốp xe tải rơi ra, văng vào 2 phụ nữ

Vụ việc này xảy ra trên một con đường ở thành phố Bảo Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, vào ngày 1/6 vừa qua. Diễn biễn sự việc được camera giám sát ghi lại.

Đoạn video ghi lạ vụ tai nạn cho thấy, 2 chiếc lốp bất ngờ văng ra từ chiếc xe tải đang chạy. Một trong hai chiếc lốp đã lao về phía 2 phụ nữ đang đứng bên lề đường. Chiếc lốp văng trúng 2 người phụ nữ, khiến 1 người ngã xuống. May mắn, 2 nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Sau đó, chiếc lốp còn lao thẳng đến người phụ nữ đang bế con nhỏ gần đó. Rất may, người phụ nữ này đã nhanh chóng đứng dậy, tránh bị chiếc lốp va phải.

Theo cơ quan điều tra, tài xế xe tải đã vội vàng vận chuyển than mà không kiểm tra chiếc xe. Qua vụ việc này, các tài xế trước khi lái xe cần kiểm tra các phương tiện, đặc biệt là bộ phận lốp xe, để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Đã có rất nhiều vụ lốp xe đang đi văng ra đường gây tai nạn giao thông. Và vụ việc này là một minh chứng.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm đánh cảnh báo trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xe ba bánh tự chế đâm xe máy ngã sõng soài rồi bỏ mặc

Xe ba bánh tự chế đâm xe máy ngã sõng soài rồi bỏ mặc

Chiếc xe ba bánh tự chế phóng nhanh, lấn đường, va phải nam thanh niên đi xe máy khiến người này ngã sõng soài xuống mặt đường.