Vụ tai nạn hi hữu này xảy ra tại quận Pima, thành phố Tucson, tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ vào sáng ngày 10/7 vừa qua.

Các nhân chứng cho biết, khi chiếc xe thể thao Infiniti G35 này đang lưu thông trên đường bỗng nhiên mất lái, lao qua dải phân cách, đâm vào hàng loạt cây xương rồng được trồng ở đây. Hậu quả, chiếc xe thể thao Infiniti G35 đã bị một trong số những cây xương rồng đã bị gãy đâm thủng vào kính lái, khiến xe xước xát và hỏng hoàn toàn kính lái.

{keywords}
Hình ảnh chiếc xe thể thao gặp tai nạn nghiêm trọng còn bị một cây xương rồng khổng lồ đâm thủng vào kính lái khiến nhiều người cảm thấy lạnh gáy.

Đáng chú ý, cây xương rồng trong vụ tai nạn không phải là xương rồng loại nhỏ. Đây là giống xương rồng Saguaro, với kích thước lớn. Giống xương rồng này có nguồn gốc từ sa mạc Sonora, Bắc Mỹ.

Giống xương rồng Saguaro có kích thước khổng lồ. Một cây xương rồng Saguaro trưởng thành có thể cao đến 12 mét, nặng tới khoảng 2 tấn.

Điều may mắn và hết sức kì diệu là dù bị cây xương rồng Saguaro khổng lồ đâm vào xe nhưng người tài xế điều khiển chiếc Infiniti G35 chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, sau đó, người này đã bị cảnh sát bắt giữ vì có dấu hiệu tâm lý và sức khỏe không ổn định.

Phương Linh (Theo Thedrive)
 

Đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản sở hữu bao nhiêu xe Rolls-Royce?

Đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản sở hữu bao nhiêu xe Rolls-Royce?

Đại gia Lê Thanh Thản gắn liền với hình ảnh đi Rolls-Royce, hút thuốc lào. Giới chơi xe cho rằng ông Thản sở hữu tới 4 chiếc Rolls-Royce thuộc hàng hiếm trên thế giới.