Anh này đã bày tỏ sự thất vọng của mình bằng cách đăng bài lên diễn đàn Bronco6G kèm theo hình ảnh chiếc Bronco bị hư hại nặng nề.

Theo thông tin chia sẻ, anh này đặt hàng chiếc Bronco vào ngày 15/7/2020, đến ngày 21/9/2021 thì nhận được email từ đại lý Ford. Người chủ xe vui mừng khi nghĩ rằng đó là thông báo nhận xe nhưng thay vào đó là hình ảnh chiếc Bronco với phần kính chắn gió bị nứt, cả khung và nóc kính chắn gió cũng bị hư hỏng nặng.

{keywords}
Chủ xe Ford Bronco sốc vì chiếc xe mới bị hỏng nặng. (Ảnh: Carscoops)


Tuy nhiên, phía đại lý từ chối nhận lại xe và đề nghị anh này đặt đơn hàng thay thế nhưng có thể phải mất tới 4 tháng mới có xe. Tất nhiên, đó là khoảng thời gian quá lâu.

Người chủ xe đã kêu gọi các thành viên trên diễn đàn chia sẻ bài viết và nói rằng mình “xứng đáng” có một chiếc Bronco mới trước cửa nhà sau 3 tuần nữa.

Vài ngày sau đó, Ford đã lên tiếng xác nhận sẽ hỗ trợ chủ xe. Vẫn chưa biết liệu vị khách này có được ưu tiên đơn hàng thay thế trong vòng 3 tuần hay không, nhưng đây vẫn là một tín hiệu tốt.

Phương Ánh (theo Carscoops)

Bạn vừa gặp một tình huống khó quên khi lái xe? Hãy chia sẻ video và thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Toyota Camry đâm trực diện xe tải

Toyota Camry đâm trực diện xe tải

Tài xế Toyota Camry lái xe trong tình trạng say xỉn đâm trực diện vào gầm xe tải.