Vụ tai nạn hi hữu này xảy ra vào khoảng 13 giờ chiều thứ Bảy tuần trước (ngày 23/11) tại khu vực Gachibowli thuộc thành phố Hyderabad, bang Telangana, Ấn Độ. Theo đó, tài xế chiếc ô tô màu đỏ mang hiệu Volkswagen đã bị mất lái khi đang đi vào một khúc cua thuộc cầu vượt Biodiversity khiến chiếc xe va mạnh vào thành cầu trước khi bị hất văng lên không trung và rơi xuống một điểm dừng xe buýt ở bên dưới.

Video. Nguồn: Youtube Thế giới xe.

Cú hạ cánh này đã khiến một phụ nữ đang chờ xe tử vong tại chỗ. May mắn là cô con gái đứng bên cạnh nạn nhân chỉ bị xây sát nhẹ. Trong khi đó, 3 người ngồi trên chiếc Volkswagen cũng bị thương và tài xế phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

{keywords}
 Chiếc xe sang bị biến dạng hoàn toàn sau khi rơi xuống đường bên dưới. Nguồn: The
news minute.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Volkswagen nằm lật ngửa và bị biến dạng hoàn toàn. Bên cạnh đó, vụ tai nạn còn khiến 1 cây xanh bị bật gốc và 2 chiếc ô tô đang đỗ gần một showroom xe hơi bị hư hỏng đáng kể.

{keywords}
Hai chiếc xe bên dưới cũng bị hư hỏng đáng kể sau va chạm. Nguồn: The news minute.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh Paudu chia sẻ: “Sau khi nghe một tiếng động lớn từ phía cầu vượt phía trên, chúng tôi đã thấy một bảng hiệu bay thẳng về phía mình và chỉ vài giây tiếp theo, chiếc xe Volkswagen màu đỏ đã lao thẳng xuống và đè bẹp một người phụ nữ gần đó. Anh cũng cho biết thêm, sự việc diễn ra vào ngày nghỉ nên có ít phương tiện lưu thông, nếu không thì hậu quả sẽ còn nghiệm trọng hơn nữa.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Ấn Độ đã ngay lập tức có mặt ở hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này là do tài xế xe Volkswagen chạy quá tốc độ độ cho phép.

Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra tại cầu vượt Biodiversity. Mặc dù mới thông xe vào ngày 4/11 vừa qua nhưng chỉ 1 tuần sau đó, đã có 2 người tử vong vì tai nạn giao thông trên cầu vượt này. Sau vụ tai nạn của chiếc Volkswagen kể trên, nhiều cư dân mạng tại Ấn Độ đã lên tiếng chỉ trích thiết kế với nhiều khúc cua nguy hiểm của cây cầu vượt này.

Mai Lý (Theo The news minute)

Chủ phát hoảng khi chó tự lái ô tô ra đường đông đúc

Chủ phát hoảng khi chó tự lái ô tô ra đường đông đúc

Vì bận ra ngoài đổ xăng, chủ xe để chú chó trong chiếc SUV. Lát sau, người chủ phát hoảng khi thấy chú chó điều khiển chiếc xe từ từ chạy lùi xuống con dốc và băng cắt qua đoạn đường 4 làn, đầy xe cộ qua lại.