Vào ngày 13 tháng 10 năm 2019, trên một con đường ở Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc gần trước cổng một trường đại học đã xảy ra vụ hoả hoạn liên quan đến chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur đời cũ.

Hình ảnh chiếc xe Bentley cháy ngùn ngụt, trong chốc lát bỗng trơ khung sắt khiến nhiều người đi đường không khỏi sợ hãi, "xót xa".

Xem video:

 

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur màu đen đang di chuyển trên đường phố thì bất ngờ bốc cháy. Tài xế cùng hành khách ngồi trong xe nhanh chân mở cửa bỏ chạy ra phía bên ngoài. Tuy nhiên thay vì tìm cách kiếm nước ngăn chặn đám cháy lây lan thì tài xế này chỉ biết đứng nhìn chiếc xe cháy rui ngay sau đó.

Đội cảnh sát cứu hỏa khu vực gần nhất đã nhanh chóng có mặt nhưng nhưng dường như muộn vì sau khi dập tắt đám cháy chiếc Bentley Continental Flying Spur chỉ còn lại phần khung xe.

Sau vụ việc, chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur bị cháy đã được kéo ra khỏi hiện trường để tránh gây ùn tắc giao thông.

Chi Bảo (theo Pearvideo)

Khó tin Ferrari 458 Spider 2014 cháy rụi bán đấu giá hơn 6 tỷ

Khó tin Ferrari 458 Spider 2014 cháy rụi bán đấu giá hơn 6 tỷ

Mới đây, chiếc xe Ferrari 458 Spider đời 2014 bị cháy rụi hoàn toàn được rao bán đấu giá trên trang Copart với giá khởi điểm từ 275.000 USD khiến nhiều người bất ngờ.