Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe SH 125i/150i toàn cầu hoàn toàn mới tại Việt Nam với động cơ thông minh thế hệ mới enhanced Smart Power - eSP, hệ thống phanh chống bó cứng - ABS và hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED.

Honda SH 125i/150i là sự kết hợp giữa lối thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu và công nghệ tiên tiến vượt trội đem đến khả năng vận hành ưu việt, thể hiện đẳng cấp của người cầm lái. SH 125i/150i sẽ được giới thiệu trên toàn cầu và Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên giới thiệu mẫu xe này. HVN có kế hoạch sẽ xuất khẩu mẫu xe sang các thị trường khác. Với việc giới thiệu mẫu xe SH toàn cầu ra thị trường, HVN hy vọng khách hàng sẽ tự tin tận hưởng thành công và vươn xa hơn với Honda SH - chiếc xe tay ga toàn cầu xứng tầm đẳng cấp.

{keywords}

 Phát biểu tại buổi giới thiệu, Ông Minoru Kato- Tổng Giám đốc HVN cho biết: ‘Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2009, SH đã nhận được sự đánh giá rất cao về thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến, và luôn là mẫu xe đi đầu trong phân khúc xe tay ga cao cấp. Tính đến nay, tổng doanh số bán hàng của SH đã lên đến hơn 300,000 xe.’

Thiết kế nâng cấp vượt trội

SH 125i/150i mới có ngôn ngữ thiết kế riêng trong khi vẫn thừa hưởng phong cách sang trọng cổ điển trên từng đường nét, vốn là đặc trưng của dòng xe SH. Cấu tạo của xe liền mạch như một dòng chảy từ đầu xe đến đuôi xe kết hợp logo SH mới tạo nên tổng thể thiết kế hài hòa.

{keywords}

Hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha, đèn định vị và đèn phanh được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED độ bền cao, ánh sáng dịu, kích thước nhỏ gọn đồng thời góp phần nâng cao công suất vận hành, giảm thiểu điện năng tiêu thụ, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

Hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh (trang bị trên cả phanh trước và sau). Trong trường hợp phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn ướt, hệ thống này sẽ hoạt động giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa bánh. Khi cảm biến tốc độ ở bánh xe trước và sau phát hiện xu hướng khóa bánh thể hiện qua việc thay đổi tốc độ nhanh chống khi di chuyển trên mặt đường dốc, các thiết bị điều khiển máy tính sẽ tính toán, phân bổ lực phanh hợp lý nhằm tránh khóa bánh.

{keywords}

Hộc đựng đồ phía trước rộng hơn được trang bị thêm cổng sạc điện thoại và móc treo đồ có thể gập gọn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

HVN nâng cấp đồng hồ điện tử cho SH với thiết kế 3D cân đối tách biệt: đồng hồ đo tốc độ chính giữa, đồng hồ đo mức tiêu hao nhiên liệu và mức nước ở 2 bên.

Đuôi xe thon gọn nhờ thiết kế vuốt nhọn từ hai bên hông xe mang lại vẻ đẹp thời trang và cao cấp kết hợp tay nắm dắt xe phía sau chắc chắn, thuận tiện cho việc dắt/đẩy xe mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Vành xe 16 chấu kép xoắn đầy mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên đường phố.

Công nghệ tiên tiến và hiện đại

SH 125i/150i mới sử dụng động cơ thế hệ mới eSP có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, thân thiện với môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Phun xăng điện tử (PGM FI), công nghệ tích hợp bộ đề và ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), công nghệ giảm thiểu ma sát và đốt cháy hoàn hảo.

{keywords}

Hệ thống khóa thông minh – SMART Key giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm, tích hợp chức năng khóa/ mở xe từ xa, xác định vị trí xe và chức năng báo động chống trộm cùng thiết bị điều khiển FOB có thiết kế thời thượng như sử dụng trên Ô tô. Đặc biệt, lần này HVN sẽ cung cấp 2 thiết bị điều khiển FOB cho khách hàng nhằm đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Cũng tại buổi giới thiệu, Ông NORIHIRO IMADA - Phó Giám đốc - Phòng Kế hoạch Kinh doanh, Công ty Honda Motor cho biết: ‘Nhu cầu của các nước khu vực Asean, Tây Nam Á tăng cao, chiếm 80% doanh số bán hàng của Honda trên toàn thế giới. Trong đó Việt Nam có doanh số vượt hơn 2 triệu xe, đứng thứ 3 sau Indonesia, và Ấn độ, là một trong những thị trường quan trọng nhất của Honda.’

{keywords}

SH 125i/150i mới hiện cũng đang được trưng bày tại triễn lãm EICMA 2016 tại Milan, Ý đến hết ngày 13 tháng 11 năm 2016 cho khách hàng và báo chí quốc tế. Mẫu xe SH 125i/150i hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý của của toàn thế giới.

SH 125i/150i mới chính thức được bán ra thị trường vào ngày 18 tháng 11 năm 2016 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với 4 phiên bản:

{keywords}

HVN áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cùng 06 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho SH 125i/150i. HVN tin tưởng rằng chế độ bảo hành mới sẽ mang lại niềm vui và tăng thêm sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng xe.

Minh Ngọc