Katie Price, siêu mẫu nổi tiếng người Anh mới đây đã bị chủ một gara ô tô bêu riếu trên báo chí vì thất hứa, lặn mất tăm sau khi được vị này sơn hồng toàn bộ chiếc xe với chi phí 3.500 bảng Anh.

Muôn kiểu "độ xe" để đi bão chung kết AFF Cup 2018

Đầu năm nay, Katie Price đã đề nghị Robbie, chủ một gara ô tô sơn hồng toàn bộ chiếc ô tô màu xám của mình thành bản sao Barbie nhưng miễn phí, đổi lấy, cô sẽ xuất hiện cùng ông chủ trong chương trình My Crazy Life.

Theo giao kèo này, cơ sở gara ô tô đã thực hiện đúng yêu cầu và dành ra 3- 4 tuần để hoàn tất việc “độ” lại xe cho siêu mẫu. Thế nhưng, siêu mẫu đã lật kèo, không nghe các cuộc gọi sau đó.

{keywords}
Siêu mẫu Katie Price bị bêu riếu nợ 3.500 bảng Anh tiền độ xe

Ông Robbie chia sẻ: "Tôi đã rất tin tưởng cô ấy. Tại sao không? Tôi chưa gặp bất cứ vấn đề gì với các ngôi sao. Đội ngũ sản xuất đã gọi cho tôi và sắp xếp mọi thứ theo thống nhất của chúng tôi. Tôi đã dành nhiều thời gian cho chiếc xe của cô ấy. Chúng tôi đã làm bánh xe, lốp xe,...và hết tổng cộng 3500 bảng Anh"

"Toàn bộ chuyện này làm tôi cảm thấy cay đắng. Tôi có cảm giác mình đã bị lừa. Cô ấy nợ chúng tôi 3500 bảng nhưng từ chối các cuộc gọi của tôi. Vì vậy, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa cô ấy ra toà”, ông Robbie chia sẻ trên The Sun.

{keywords}
Chiếc xe Zeep màu hồng
{keywords}
Màu nguyên bản của chiếc xe
{keywords}
Vành xe cũng được sơn hồng cầu kỳ
{keywords}
Ông chủ gara ô tô

Katie Price là người mẫu nổi tiếng ở Anh. Cô gặt hái nhiều thành trong trong làng giải trí Anh với vai trò là một siêu mẫu ngực trần bốc lửa bậc nhất xứ sương mù.

Quốc Khánh (Theo The Sun)

Khám phá mẫu xe độ xe độ Toyota Supra Top Secret V12

Khám phá mẫu xe độ xe độ Toyota Supra Top Secret V12

Mẫu xe độ Toyota Supra do hãng Top Secret tới nay vẫn được coi là một trong những mẫu xe độ độc đáo nhất tới từ Nhật.

Độ xe Honda Winner 150 thành xe đua cực độc

Độ xe Honda Winner 150 thành xe đua cực độc

Có lẽ không ai có thể ngờ một chiếc xe như Honda Winner 150 lại có thể biến thành một chiếc xe đua cực độc như thế.

Bản độ xe giao pizza nhanh nhất thế giới

Bản độ xe giao pizza nhanh nhất thế giới

Từ nguyên mẫu Hero Extreme 150 của Ấn Độ, đội VR Customs đã cho ra lò bản xe độ theo phong cách xe đua Drag hardtail kiểu dáng retro và hệ thống nạp turbo ấn tượng.

Điều ít biết về Brabus - hãng độ xe lớn nhất thế giới

Điều ít biết về Brabus - hãng độ xe lớn nhất thế giới

Trụ sở chính đặt tại thành phố Bottrop (Đức), Brabus khiến nhiều người choáng ngợp khi bước vào không gian tràn ngập những mẫu xe độ địa hình sang trọng đỗ ngay ngắn trước 5 toà nhà lớn.