Thân hình rực lửa với số đo 3 vòng gợi cảm của người đẹp khi tạo dáng bên chiếc siêu xe "cửa cánh chim" SLS AMG khiến chúng ta không thể rời mắt.

{keywords}

Chân dài khoe hình xăm độc đáo trên tấm lưng trần trắng nõn


{keywords}

Uyển chuyển và mềm mại bên chiếc siêu xe cửa cánh chim Mercedes SLS AMG


{keywords}

Mercedes-Benz SLS AMG là mẫu siêu xe 2 chỗ với động cơ đặt giữa vô cùng sang trọng và mạnh mẽ. Ở phiên bản 2014, Mercedes-Benz SLS AMG vẫn được trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 4.750 vòng/phút.


{keywords}

Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp. Nhờ đó, siêu xe "cửa cánh chim" Mercedes-Benz SLS AMG 2014 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.


{keywords}

Ngoài ra, Mercedes-Benz SLS AMG còn có khả năng hoàn thành quãng đường 1/4 dặm, tương đương 400 mét trong vòng 11,1 giây ở vận tốc 212 km/h.


{keywords}

Một trong những điểm nhấn về thiết kế của Mercedes-Benz SLS AMG chính là bộ cửa hình cánh chim vô cùng độc đáo. Nội thất sang trọng là địa điểm tuyệt với để người đẹp trút bỏ xiêm y bên trong xế khủng.


{keywords}

Chiếc siêu xe cửa cánh chim này tại Việt Nam có giá xấp xỉ 12 tỷ đồng.


(Theo Dân Việt)