- Cuộc chiến giữa siêu ngựa và siêu bò đến từ Italia từ trước tới nay luôn là tâm điểm tranh cãi của các fan đam mê tốc độ. Người ta đem 2 dòng xe lên bàn cân so sánh từ tốc độ, kiểu dáng, gia tốc, mô men xoắn, tiếng nẹt pô và nay thậm chí là cả tài khạc lửa.

Tham dự vào cuộc thi đặc biệt này là chiếc Ferrari 458 và đối thủ Lamborghini Aventador.

Được lấy cảm hứng từ model F430 California, chiếc Ferrari 458 sở hữu động cơ V8, dung tích 4.499 phân khối, công suất 570 mã lực cho vận tốc cực đại 340 km/h.

Trong khi đó Aventador được lắp khối động cơ V12, dung tích 6.498 phân khối, công suất 700 mã lực, vận tốc có thể lên đến 370 km/h.

Dĩ nhiên, do có giá rẻ hơn và ở phân khúc dưới nên sức mạnh của Ferrari 458 không thể bằng Lamborghini Aventador. Tuy nhiên những thông số này không quan trọng trong một cuộc thi về phong cách độ xe.

Mỗi tay chơi lại chọn cho mình phong cách khác nhau. Diện mạo chiếc Lamborghini Aventador hầu như không có thay đổi gì nhiều ngoài trang trí họa tiết phong cách graffiti trên nắp capo. Ngược lại, chiếc Ferrari 458 thì thay đổi hoàn toàn. Từ dàn mâm, bộ lốp phong cách xe đua công thức 1; ốp hốc bánh hiệu Libery Walk, đèn pha màu vàng và cuối cùng phải kể đến là lớp sơn ngựa vằn lạ mắt.

Công bằng mà nói, chủ xe Ferrari 458 tốn cả đống tiền cho việc độ xe nhưng kết quả không được đánh giá cao. Thế mới biết nghề chơi cũng lắm công phu, không phải cứ có tiền là xong.

Hãy cùng chiêm ngưỡng cuộc đua tài đặc biệt của 2 siêu xe ở video dưới đây:


Hoàng Hiệp