Siêu xe sang Rolls-Royce Ghost được dán decal hai màu đen/trắng. Tuy nhiên không phải trên nắp ca-pô mà ở đầu và đuôi tạo sự tương phản.

{keywords}

Rolls-Royce Ghost, dòng xe siêu sang của hãng xe Anh quốc nổi tiếng bởi cách phối sơn hai tông màu. Tuy nhiên dải màu tương phản thường bao phủ nắp ca-pô, nóc cabin hay một phần lưới tản nhiệt phía trước.

{keywords}

 Một dân chơi xe tại phố núi Đắk Lắk lại muốn chiếc xe siêu sang của mình đồng phong cách với những siêu xe còn lại trong bộ sưu tập của mình nên đã có ý tưởng dán decal đen phần đầu, hai bên hông và đuôi xe. Trong khi phần thân xe lại có màu trắng.

{keywords}

 Nếu chú ý quan sát và là người am hiểu các dòng siêu xe, có thể thấy kiểu phối màu lạ mắt này đã từng xuất hiện trên nhiều siêu xe như Audi R8 V10 Spyder độc nhất Việt Nam hay mới đây là chiếc BMW i8...

{keywords}

 Xe vẫn sử dụng vành nguyên bản nhưng thay với màu bạc sang trọng, bóng bẩy - nó đã được chủ nhân sơn đen mờ một cách "khó hiểu".

{keywords}

 Đèn pha bi-xenon kết hợp với dải LED chiếu sáng ban ngày của xe đã trở nên dữ dằn hơn khi xuất hiện hai tông màu đen trắng xung quanh viền.

{keywords}

Bệ tỳ tay trung tâm của chiếc Rolls-Royce Ghost siêu sang với bảng chức năng bọc da thật và mạ chrome. Chìa khóa Keyless không cần tra vào ổ được đặt trong hộc thể hiện đẳng cấp của dòng siêu xe có tiếng này.

 Nội thất không bị can thiệp nhiều nên vẫn giữ tấm gỗ óc chó quý hiếm trên bảng tap-lô và những tính năng tiêu chuẩn trên Rolls-Royce Ghost.

{keywords}

 Một số chi tiết như viền cửa, sau cánh cửa cũng được sơn đen để nổi bật với màu da. Cản sau được dán đen, nhưng nó có vẻ không phù hợp và ăn nhập với tổng thể bởi vệt dán màu đen bị kết thúc nửa chừng .

{keywords}

Rolls-Royce Ghost sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Tại thị trường Việt Nam, siêu xe sang này có mức giá lên đên hơn 20 tỷ đồng.

(Theo Kiến thức)