Mansory là “lò độ xe” danh tiếng đến từ Đức luôn cho ra mắt những những mẫu xế độ độc đáo khiến người yêu xe không thể rời mắt. Đến với Mansory những chiếc siêu xe được đầu tư kỹ lưỡng từ kiểu dáng, thiết kế ngoại thất đến những chi tiết nhỏ trong khoang nội thất. Ngoài ra, động cơ xe cũng được hãng độ danh tiếng chăm chút nâng hiệu suất lên để trở thành “xế khủng”.

Tại Việt Nam, một số siêu xe sang hàng hot cũng được chủ nhân mạnh tay độ lại với gói nâng cấp của Mansory gây thu hút. 

 Bentley Continental tiền tỷ độ Mansory

Chiếc Bentley Continental Flying Spur của một chủ nhân ở TP.HCM là chiếc Bentley đầu tiên tại Việt Nam được trang bị gói độ đến từ nhà độ Đức. Bản độ có khá nhiều thay đổi so với xe nguyên bản.

{keywords}

 Bentley Continental tiền tỷ độ Mansory. 

 

Bentley Continental độ Mansory đã được thay mới phần cản trước được thiết kế lại có phần hầm hố hơn, hốc gió phía dưới được chia làm 3 khoang riêng biệt, hai hốc gió ở hai bên được trang bị thêm hai bóng đèn sương mù và được bổ sung thêm hai nan kim loại mạnh mẽ.

Bộ mâm nguyên bản cũng được thay mới bằng bộ mâm đa chấu. Hệ thống ống xả độ Mansory với hai ống xả kép được chia đều hai bên thay cho hai chụp ống xả hình oval như trên nguyên bản, phía trên ống xả được khắc chữ Mansory và cuối cùng là một cánh gió nhỏ được gắn cố định trên cốp sau xe.

{keywords}

 Bentley Continental khắc chữ Mansory ở cốp sau của xe. 

Bentley Continental Flying Spur sử dụng khối động cơ W12 dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất cực đại 552 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5 giây và có tốc độ tối đa là 320 km/h. Giá xe Bentley Continental Flying Spur những phiên bản đời cũ tại Việt Nam hiện được chào bán khoảng từ 3 tỷ đồng đến hơn 10 tỷ, tùy vào năm sản xuất và tình trạng của xe.

 Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo

Chiếc Lamborghini Huracan tại TP.HCM được chủ nhân nâng cấp bằng gói độ Mansory đắt tiền. Từ đó, thân xe hầm hố hơn so với nguyên bản, nhiều chi tiết làm từ sợi carbon.

{keywords}

 Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo. 

Chiếc Lamborghini Huracan này từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la). Ngay sau khi được mua về, siêu xe này đã được độ gói Mansory đắt tiền. Sau đó xe được chuyển nhượng lại cho đại gia Hứa Hà Phương và trở thành mẫu xe dẫn đoàn tại Car Passion 2018. Sau thời gian bị bán đi và phủ bụi ở Nha Trang, siêu xe này đã về tay chủ mới ở TP.HCM.

{keywords}
 Bodykit Lamborghini Huracan nổi bật với nhiều chi tiết làm bằng carbon

Với gói độ MansoryTorofeo, bodykit Lamborghini Huracan nổi bật với nhiều chi tiết làm bằng carbon như cản trước, cánh gió trước, ốp sườn và bộ khuếch tán sau. Ngoài ra, "siêu bò" này còn được nâng cấp bộ vành Vossen Forged 5 chấu kép màu đen, hệ thống phanh carbon ceramic với cùm phanh màu đen bóng.

Chiếc Lamborghini Huracan độ Mansory sở hữu động cơ V10 5.2L, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm. "Siêu bò" có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây, 0-200 km/h trong 9,9 giây và vận tốc tối đa 325 km/h.

Ferrari 488 GTB độ gói Mansory Siracusa

Siêu xe Ferrari 488 GTB của một doanh nhân kín tiếng tại Sài Gòn cũng gây chú ý giới cho xe Việt khi được độ gói Mansory Siracusa. Gói độ Mansory Siracusa 4XX dành cho chiếc Ferrari 488 GTB khiến phần đầu xe trông có nét giống mẫu LaFerrari. Nắp ca-pô thay mới có thêm hốc gió.

Phần tai xe cũng được bổ sung 3 hốc gió nhỏ mỗi bên. Các bộ phận như nắp ca-pô, cản va trước, cánh lướt gió làm bằng chất liệu sợi carbon. Gương chiếu hậu, khe hút gió... cũng được bọc carbon. 

{keywords}

Ferrari 488 GTB độ gói Mansory Siracusa.

Giá xe Ferrari 488 GTB độ Mansory không được tiết lộ. Ngoài độ Mansory, siêu phẩm này còn mang trên mình gói độ Pogea Racing. 

Xe sử dụng khối động cơ nguyên bản V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Lamborghini Urus độ Mansory Venatus

Đây là chiếc Lamborghini Urus thứ 6 về Việt Nam được chủ nhân trang bị đầy đủ bản độ Mansory. Và... là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên tại Việt Nam độ "Full bài" Mansory. Gói độ Mansory Venatus dành cho siêu SUV thực chất là một bản độ thân rộng trị giá hơn 3 tỷ đồng. 

{keywords}

Lamborghini Urus độ Mansory Venatus. 

Cản trước của xe được thay mới hoàn toàn với chi tiết của Mansory. Cản trước của xe được Mansory trau chuốt lại theo hướng góc cạnh và hầm hố hơn. 

Đầu xe được trang bị thêm líp trước to bản bằng sợi carbon, nắp ca-pô nguyên bản trên xe cũng được thay thế hoàn toàn bằng nắp ca-pô carbon được dập gân mạnh mẽ, bổ sung thêm 4 khe thoát khí có tạo hình hầm hố. Gương chiếu hậu trên xe cũng được ốp sợi carbon và khắc tên của nhà độ nước Đức.

“Trái tim” mà Urus sử dụng là khối động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 850 Nm. Nhờ hộp số tự động ZF 8 cấp, xe chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. 

Lamborghini Urus độ Mansory siêu hầm hố

Trước đó, chiếc Lamborghini Urus của đại gia siêu xe Minh Nhựa được đưa về nước từ tháng 11/2018 có giá trên 22 tỷ đồng vì còn được độ nhiều chi tiết như dán decal đổi màu và lắp thêm các chi tiết carbon của gói độ Mansory Venatus. 

{keywords}

Lamborghini Urus độ Mansory siêu hầm hố.

Tuy nhiên, siêu SUV này sau đó  đã được chuyển nhượng cho một chủ nhân ở Sài gòn. Đến nay xe vẫn được giữ lại bộ bodykit Mansory Venatus với nhiều chi tiết làm từ carbon như hai cánh gió ở phía sau, nắp capo. Một số chi tiết nhận diện thương hiệu công ty của vị doanh nhân 8x Minh Nhựa được gỡ bỏ, trả về trạng thái ban đầu.

Lamborghini Urus sử dụng loại động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, cho công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài 3 chế độ lái quen thuộc trên siêu xe Lamborghini, mẫu Urus còn có thêm 3 chế độ địa hình.

Chi Bảo

Loạt xe mới sắp về Việt Nam trong năm 2021

Loạt xe mới sắp về Việt Nam trong năm 2021

Thị trường ô tô sắp tới được dự đoán sẽ sôi động hơn khi các hãng xe đã có kế hoạch cho ra mắt mẫu mới, với nhiều trang bị hiện đại, giá cả phải chăng, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.