Một chiếc siêu xe triệu đô McLaren Senna, mẫu sản xuất giới hạn 500 chiếc, đã gặp tai nạn tại Anh, bị hư hại nặng phần đầu và gần rụng 1 bánh trước.

Lamborghini triệu hồi 1.152 siêu xe Gallardo vì lỗi đèn cảnh báo

Vụ tai nạn xảy ra hôm 12/12 vừa qua tại Southend, đông nam Essex, Anh giữa 3 chiếc xe khác nhau, trong đó có chiếc siêu xe McLaren Senna “hàng hiếm”.

Nguồn cơn vụ tai nạn không được tiết lộ, tuy nhiên ảnh chiếc siêu xe McLaren Senna nằm trên xe cứu hộ với một phần đầu vỡ nát, gần rụng bánh đã được lọt ra ngoài.

{keywords}
Siêu xe triệu đô McLaren Senna chỉ có 500 chiếc

Ngoài ra, tại hiện trường một chiếc sedan màu trắng giá rẻ hơn bị bỏ lại với toàn bộ thân vỏ bị dập nát cho thấy mức độ va chạm là rất mạnh.

Được biết chiếc siêu xe McLaren Senna dự kiến sẽ có phần trình diễn đáng chú ý tại một sự kiện trưng bày vào cuối tuần này, nhưng có lẽ với hư hại như trên, chắc chắn nó sẽ mất nhiều thời gian để khắc phục.

Đây không phải là vụ tai nạn mới với mẫu siêu xe hàng hiếm vừa ra mắt này nhưng là vụ việc nghiêm trọng nhất.

{keywords}
Vụ va chạm đã khiến cản trước của siêu xe biến mất một phần và lốp trước của nó bị rách khỏi vành.
{keywords}
Chiếc sedan rẻ tiền nhăn nhúm sau va chạm tại hiện trường


Hồi cuối tháng 10/2018, một chiếc McLaren Senna mới tinh, vừa rời khỏi showroom được vài giờ đã bị chủ xe đâm thẳng vào bờ tường tại vùng ngoại ô Gruenwald, thành phố Munich, Đức. Chiếc xe chỉ bị hư hỏng nhẹ ở phần đầu, nhưng lực va chạm cũng đủ mạnh khiến hai túi khí bung ra.

McLaren Senna chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc và đã bán hết trước thời điểm ra mắt chính thức hồi tháng 12 năm 2017. Xe có giá lên tới gần 1 triệu USD.

Mẫu siêu xe mới của McLaren sở hữu động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép, cho công suất 789 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Sức mạnh của Senna rất đáng nể khi nó có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Thiên An (Theo The Sun)

 

Một cú nhấn ga, khạc lửa: Siêu xe chục tỷ cháy trơ khung trên phố

Một cú nhấn ga, khạc lửa: Siêu xe chục tỷ cháy trơ khung trên phố

Sự việc "siêu bò" Lamborghini Aventador bất ngờ bốc cháy khiến dân mê xe lo lắng và muốn đi tìm nguyên nhân vì sao siêu xe dễ bị bốc cháy.

Tại sao những chiếc siêu xe lại có gầm vô cùng thấp?

Tại sao những chiếc siêu xe lại có gầm vô cùng thấp?

Ít ai biết lý do tại sao những chiếc siêu xe lại có gầm xe thấp và gầm thấp như vậy ảnh hưởng thế nào đến quá trình vận hành của chiếc xe?

Đi bão ăn mừng, siêu xe Lamborghini nẹt pô cháy đuôi ở Đà Nẵng

Đi bão ăn mừng, siêu xe Lamborghini nẹt pô cháy đuôi ở Đà Nẵng

Lửa bốc ra từ đuôi xe của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu đỏ, rất may là người dân đã dập lửa kịp thời, cứu chiếc xe khỏi một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Sướng như cảnh sát giao thông Dubai, siêu xe đi không hết

Sướng như cảnh sát giao thông Dubai, siêu xe đi không hết

Không có thành phố nào trên thế giới mà lực lượng cảnh sát giao thông được ưu tiên như ở Dubai.