Chiếc Pagani Zonda F Clubsport đang được rao bán tại Nhật Bản là 1 trong 92 chiếc của dòng xe huyền thoại Pagani đã ngừng sản xuất.

{keywords}

Với số lượng nhỏ giọt cùng mức giá trên trời, việc sở hữu cho mình 1 trong 92 chiếc Pagani Zonda là điều không đơn giản.

{keywords}

Nếu bạn hay ai đó là một fan bự của thương hiệu Pagani thì chắc chắn Zonda F là một trong những mẫu hypercar hàng đầu họ muốn sở hữu.

{keywords}

Chiếc Pagani Zonda F Clubsport màu trắng đang được rao bán tại Tokyo, Nhật Bản mang số hiệu 24/25, cũng là chiếc Zonda F đầu tiên tại Nhật Bản – đất nước rất chuộng các sản phẩm của Pagani.

{keywords}

Pagani Zonda F Clubsport 24/25 được sản xuất và nhập khẩu vào Nhật Bản năm 2008 bởi đại lý Bingo Sports.

{keywords}

Nó đến tay khách hàng cùng năm đó nhưng lại được bán trở lại Bingo Sports vào năm 2012. Từ đó đến nay, đại lý này vẫn bảo quản siêu xe Ý nguyên vẹn.

{keywords}

Nhắc đến tuổi đời 7 năm của Pagani Zonda F Clubsport 24/25, sẽ thật bất ngờ khi biết nó mới chỉ chạy có 1380 km. Về cơ bản siêu xe này gần như mới 100%, các chi tiết từ sơn đến nội thất...

{keywords}

Nội thất chiếc xe màu đỏ mận, một màu sắc dịu mắt dễ tạo cảm giác thoải mái, hưng phấn cho người cầm lái.

{keywords}

Logo phiên bản Pagani Zonda F Clubsport 24/25 được sản xuất và nhập khẩu vào Nhật Bản năm 2008 được khắc cực kỳ tinh tế.

{keywords}

Chiếc Zonda F Clubsport 24/25 còn được chủ xe đầu tư tùy chọn ống xả điện từ nhà sản xuất, một nâng cấp rất đáng giá cho tiếng gầm.

{keywords}

Ngoại thất của Pagani Zonda F Clubsport 24/25 là sự kết hợp giữa màu trắng ngọc trai và màu đen từ sợi carbon. Bánh xe được sơn màu đen trong khi phanh gốm được sơn màu đỏ tươi.

{keywords}

Pagani Zonda F Clubsport sở hữu động cơ 650 mã lực, mô-men xoắn 780 Nm và có thể tăng tốc từ 0-97km/h trong 3,6giây. Tốc độ cực đại của xe là 346km/h, vượt xa tốc độ của một chiếc xe đua chuyên nghiệp.

{keywords}

Pagani Zonda F Clubsport sử dụng động cơ V12 dung tích 7,3L của AMG. Chỉ cần nhấn nhẹ chân ga, người lái sẽ "dính chặt" vào ghế.

{keywords}

Tại Nhật Bản, chắc chắn một điều mức giá của nó sẽ không còn rẻ như 1,500,000 USD mà Pagani bán ra rồi năm 2008 mà sẽ có giá cao hơn rất, rất nhiều.

(Theo Kiến Thức)