Cả 2 tay chơi đều có độ tuổi khá trẻ (1996/ 1997) nhưng lại thường xuyên cầm cương siêu xe Ferrari 488 GTB và Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần trên phố khiến không ít người ghen tỵ.

{keywords}

Phan Hoàng em trai của Phan Thành và Sơn Tùng, ông chủ của garage khá đình đám tại Hà Nội là hai tay chơi siêu xe chỉ mới ở độ tuổi teen nhưng lại sở hữu cặp đôi siêu xe Ferrari 488 GTB và Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần khá đình đám tại thị trường Việt Nam.


{keywords}

Trong lần ghé thăm Sài Gòn, tay chơi sinh năm 1996 đã có buổi trò chuyện cùng với người em trai Phan Thành, sinh năm 1997 và tất nhiên không thể thiếu màn khoe dáng của bộ đôi "siêu bò và ngựa" khiến nhiều bạn trẻ đang dạo chơi tại con phố đi bộ "tròn xoe mắt" ngắm nhìn.


{keywords}

{keywords}

Còn với người bạn Sơn Tùng thì cũng chẳng thua kém bao nhiêu, khi ở độ tuổi 20 đã có một công ty nhập khẩu siêu xe và xe siêu sang khá đình đám tại Hà Nội. Điều ấn tượng, tay chơi 9X này cầm lái các siêu xe khá thuần phục và có phần nổi loạn như anh đại trong làng siêu xe Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi Cường Đô-la.


{keywords}

Ferrari 488 GTB màu vàng rực của em trai Phan Thành khoe dáng cùng chiếc Aventador LP700-4 mui trần đầu tiên tại Việt Nam. Em trai Phan Thành nhận món quà là siêu xe Ferrari 488 GTB vào cuối tháng 6 vừa qua, khi người anh vừa làm các thủ tục cho chiếc McLaren 650S Spider lăn bánh trên phố.


{keywords}

Siêu xe Ferrari 488 GTB tại thị trường Việt Nam sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký và lăn bánh trên phố với chiếc biển trắng sẽ có giá từ 16 tỷ Đồng. Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva với ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.


{keywords}

Phần đầu xe nổi bật với cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia. Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu ngựa mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.


{keywords}

Sau nhiều lần dạo chơi tại Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng, chiếc Aventador LP700-4 mui trần đầu tiên tại Việt Nam được vận chuyển vào Sài thành dạo phố và theo giới săn xe "siêu bò" hiện đang cư trú tại Quận 2 và rất có thể sẽ định cư tại đây. Nếu điều đó là sự thật thì cả 4 trên tổng số 5 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đang có mặt tại Sài Gòn, chiếc còn lại thuộc bản mui trần đang xuất hiện trong công ty nhập khẩu siêu xe ở Đà Nẵng.


{keywords}

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào cuối tháng 10 năm ngoái khiến giới chơi xe cả nước xôn xao và choáng váng, vì trước đó, tại thị trường Việt Nam rất hiếm khi một siêu xe Lamborghini thuộc bản mui trần được đưa về nước.


{keywords}

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được đưa về nước có ngoại thất đỏ bắt mắt. Cùm phanh cũng được sơn màu đỏ tạo điểm nhấn cho bộ la-zăng 5 chấu kép thể thao đen bóng.


{keywords}

Nóc xe với kiểu mui xếp 2 tầng bằng chất liệu carbon có thể dễ dàng tháo lắp bằng tay.


{keywords}

Aventador LP700-4 Roadster sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

(Theo Trí Thức Trẻ)