{keywords}
Ciaz mới tập trung vào nâng cao chất lượng cuộc sống, thỏa mãn tiêu chí thoải mái và tiện nghi của khách hàng

Trong 5 năm từ 4/2015 - 3/2020, doanh số trên toàn cầu của Ciaz là 437.000 chiếc, Suzuki khẳng định vị thế của mẫu sedan này trên thị trường ô tô toàn cầu. Theo khảo sát, Ciaz mới với thiết kế thanh lịch, nội thất rộng rãi vừa là lựa chọn của những người làm kinh doanh, vừa “được lòng” những khách hàng ở độ tuổi trung niên và có gia đình.

Trang nhã, tiện nghi, rộng rãi ấn tượng

Ngay từ diện mạo bên ngoài, Suzuki Ciaz mới tạo ấn tượng về thiết kế trang nhã, lịch sự, nổi bật trong phân khúc sedan hạng B thường được dùng để chạy dịch vụ. Anh Minh Quốc - bác sĩ một bệnh viện ở miền Tây chia sẻ: “Ngay lần đầu tiên thấy chiếc Ciaz, tôi đã thấy nó phù hợp với mình, không quá phô trương, vừa vặn và chững chạc”.

Nhờ tổng thể thân xe dài và trục cơ sở 2.650mm, Suzuki Ciaz mới là mẫu sedan rộng rãi ấn tượng trong phân khúc B, đặc biệt không gian ở hàng ghế sau có thể tương đương các mẫu xe hạng C. Nhờ vậy, hành khách có được tư thế ngồi duỗi chân thoải mái, hạn chế tình trạng gập đầu gối vào hàng ghế trước.

{keywords}
Ciaz đạt giải thưởng "Sedan đáng mua nhất" do kênh truyền hình về ô tô Philippines - Sunshine Television bình chọn

Chiều dài lớn cho phép lưng ghế sau có được độ ngả hợp lý, tích hợp thêm bệ tỳ tay. Đặc biệt, ghế bọc da êm ái, hàng sau có tựa đầu nâng đỡ phần cổ dễ chịu, phù hợp với những chuyến đi dài. Tất cả tạo nên trải nghiệm tiện nghi như một “căn nhà” trên đường.

Các cảnh báo an toàn trên Ciaz cũng được đánh giá cao như cảnh báo lệch làn đường (ADDAS), cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, nhắc nhở di chuyển theo phía trước, cảnh báo giới hạn tốc độ, camera hành trình trước và sau theo xe.

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói và chia đôi màn hình giúp người lái xem bản đồ, giải trí trên màn hình cảm ứng 9 inch một cách thuận tiện hơn, tránh xao nhãng khi lái xe. Đặc biệt, hệ thống âm thanh tùy chỉnh EQ giúp khách hàng có thể tự điều chỉnh độ trễ, vị trí âm thanh trên xe để có thể tận hưởng âm thanh vừa ý nhất.

{keywords}
Không chỉ sở hữu khoang nội thất rộng rãi, Ciaz còn ghi điểm với nhiều tiện ích thông minh và chi phí sử dụng tiết kiệm

Nhìn chung, Suzuki Ciaz thỏa mãn cả những người dùng có đòi hỏi cao về công nghệ, như kết nối wifi/4G hay một số ứng dụng thú vị trên màn hình như mix nhạc theo ý muốn. Hiện nay, Ciaz mới phiên bản sản xuất 2021 đã có sẵn tại các đại lý trên cả nước.

An tâm suốt thời gian sở hữu xe

Anh Phong - kỹ sư ở TP.HCM chia sẻ: “Thời hạn bảo hành dài giúp tôi yên tâm sử dụng xe mà không lo lắng về những hư hỏng hay khoản phí sửa chữa sắp tới”.

Cụ thể, Suzuki đã gia hạn thời gian bảo hành động cơ và hộp số cho Ciaz và toàn bộ xe du lịch của hãng lên 5 năm hoặc 150.000km tuỳ điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, bảo dưỡng tại mốc 6 tháng hoặc 7.500km.

Chi phí bảo dưỡng Ciaz trong 3 năm chỉ khoảng 7 triệu đồng, đưa Suzuki trở thành thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp hàng đầu trong số các hãng xe Nhật.

{keywords}
Với sự đổi mới về dịch vụ hậu mãi, Suzuki là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp hàng đầu trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản

Ciaz mới là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 4,72 L/100km, giảm gánh nặng kinh tế khi giá xăng ngày càng tăng cao, vừa bảo vệ môi trường nhờ áp dụng nhiều công nghệ giảm thiểu khí thải CO2. Trong đó, công nghệ khung gầm TECT giúp trọng lượng xe nhẹ hơn, cứng hơn, vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu.

Suzuki mang đến cơ hội sở hữu Ciaz trong tháng 4/2021 chỉ cần thanh toán trước 50,4 triệu đồng, trả góp trung bình 6,7 triệu đồng/tháng. Với chương trình ưu đãi giá trị tương đương 29 triệu đồng cho khách hàng mua Ciaz, đây được xem là thời điểm lý tưởng để mua xe. Ngoài Ciaz, các dòng xe khác của Suzuki cũng được hưởng ưu đãi hấp dẫn, chi tiết chương trình.

{keywords}
 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline Suzuki 1800 6950 hoặc xem tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/679-xac-lap-doanh-so-vuot-1-trieu-xe-viet-nam-suzuki-tri-an-khach-hang-trong-thang-4-2021

Minh Ngọc