{keywords}
 

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng là yếu tố được chú trọng hàng đầu tại Suzuki. Hội thi tay nghề kỹ thuật viên được hãng xe Nhật Bản tổ chức định kỳ để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, Suzuki cũng tiến hành chương trình đào tạo kỹ thuật viên gồm nhiều cấp độ như đồng, bạc, vàng, platinum theo tiêu chuẩn của Suzuki toàn cầu nhằm nâng cao trình độ kỹ thuật, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, cũng như dịch vụ kỹ thuật, qua đó nâng cao trải nghiệm và sự tin tưởng của khách hàng.

{keywords}
 

Bên cạnh việc lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến sản phẩm, Suzuki cũng chú trọng đổi mới chính sách dịch vụ dựa trên các khảo sát về điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam.

Từ 1/4/2020, khách hàng thực hiện bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước). Như vậy, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33% so với trước đây. Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm được giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành một trong các hãng xe có chi phí vận hành tiết kiệm bậc nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Ngoài ra, khách hàng được hưởng bảo hành 3 năm, 100.000 km, được miễn phí công bảo dưỡng 3 lần và phụ tùng chính hãng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá tốt nhất.

{keywords}
 

“Chúng tôi đã đồng hành phát triển cùng khách hàng Việt Nam từ năm 1995. Chúng tôi nghĩ rằng thương hiệu là sự tích lũy ký ức tốt đẹp của khách hàng sau khi mua sản phẩm. Đó là lý do tại sao không chỉ bán sản phẩm, mà chúng tôi còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo số lượng phụ tùng, và cung cấp phụ tùng với giá hợp lý”-  ông Hồng Minh Trí - Trưởng phòng Phụ tùng Suzuki Việt Nam cho biết. “Chúng tôi sẽ làm hết sức để trở thành một thương hiệu mà khách hàng có thể tự tin giới thiệu cho gia đình hoặc bạn bè của họ. Vì thế Suzuki đã xem xét lại giá phụ tùng và hiện trở thành hãng xe có giá bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản”.

Luôn lắng nghe, vì sự hài lòng của khách

Những cải tiến trong sản phẩm và đổi mới trong khâu dịch vụ đang gặt hái những thành công nhất định khi ngày càng nhiều khách hàng quan tâm và chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Các ý kiến đóng góp cũng như các vấn đề cần giải đáp của người sử dụng dịch vụ đều được ghi nhận, giải quyết kịp thời và hợp lý, mang lại niềm tin, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ ý kiến phản hồi về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ hotline CSKH 1800 6950 để được lắng nghe và tiếp nhận, giải đáp.

25 năm Suzuki Việt Nam: Quà tặng 25 triệu đồng tri ân khách hàng

Từ nay đến hết 31/05/2020, Suzuki mở chương trình khuyến mãi lớn: tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho khách mua xe Ertiga Limited, hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới.

 

Đây là một trong nhiều ưu đãi trong chiến dịch tri ân khách hàng, đánh dấu cột mốc một phần tư thế kỷ Suzuki có mặt tại Việt Nam.

 

Chi tiết chương trình tri ân khách hàng: https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/577-chuong-trinh-k-ni-m-25-nam-suzuki-t-i-vi-t-nam;

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc để tìm hiểu thông tin.

Danh sách Đại lý Suzuki ủy quyền: https://suzuki.com.vn/index.php/dai-ly/dai-ly-o-to

Ngọc Minh