Tôi vẫn thường ngắm các cô gái trẻ chạy xe máy ngoài đường và tự hỏi ai dạy các cô ngồi điều khiển xe máy với một tư thế khủng khiếp đến thế?

Hai khuỷu tay khép lại cạnh sườn, mông cong lên, ngực ưỡn ra. Cả cái yên xe dài nhưng các cô chỉ ngồi tí mỏm yên đầu. Hai cái đùi khép lại e lệ. Các cô đang nghĩ rằng các cô đang hết sức gợi cảm?

{keywords}

90% các cô ngồi theo kiểu này.


Các cô hãy nghĩ lại đi. Với cách ngồi yểu điệu như vậy các cô đang đặt mình vào tư thế hoàn toàn bất lợi khi tham gia giao thông. Tại sao vậy?

Khuỷu tay các cô thu sát vào sườn sẽ làm cho cánh tay các cô rất yếu. Tôi cam đoan chỉ cần vấp phải hòn đá nhỏ cũng đủ để các cô ngã bổ nhào.

Ngoài ra, khi thu tay khép sườn như vậy làm cho lực đặt lên tay lái nhỏ. Một cú bóp phanh trước đột ngột sẽ đẩy toàn bộ cơ thể nõn nà kia văng lên phía trước vì lực chống tay vào ghi đông bị yếu.

Tôi hoàn toàn không hiểu tại sao cả cái yên xe dài mà các cô chỉ sử dụng tí ti phần mẩu yên đầu. Ngồi sát tay lái như vậy sẽ làm biên độ tay lái bị thu lại và không linh hoạt. Sẽ rất khó khi các cô vào cua hoặc đánh lái đột ngột.

Vâng thưa các cô, sự khép nép, sự yểu điệu hoàn toàn không có lỗi nhưng nó phải được dùng đúng nơi đúng chỗ. Khi điều khiển xe máy không phải là lúc các cô thể hiện điều đó. Vả lại, đàn ông chúng tôi vẫn thấy các cô rất đẹp khi các cô ngồi xe máy đúng tư thế như này:

{keywords}

Tư thế ngồi xe máy đúng chuẩn.

Hãy nghe lời khuyên của tôi người có thâm niên chạy xe máy 40 năm nay rằng: Hãy thẳng tay khi điều khiển xe máy.

(Theo Thế giới trẻ)