porsche-panamera

Porsche Panamera lỗi chập điện quạt gió điều hoà

Đại diện nhà phân phối thương hiệu Porsche tại Việt Nam cho biết, có 99 chiếc Panamera thế hệ thứ nhất tại Việt Nam cần được kiểm tra lỗi chập điện quạt gió điều hoà. Các xe nhập khẩu không chính thức cũng sẽ được hưởng chế độ như xe nhập khẩu chính thức, theo đúng chính sách của Porsche AG.

Hiện Porsche Việt Nam đã gửi thông báo cho tất cả khách hàng đang sở hữu mẫu xe Panamera thế hệ đầu tiên, theo danh sách do Porsche AG cung cấp.

Số xe này sẽ được các trung tâm chính thức của Porsche tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội để thực hiện kiểm tra và xử lý bộ điều khiển quạt gió điều hòa không khí trên xe trong trường hợp cần thiết.

Cho đến hiện tại, Porsche cho biết chưa ghi nhận bất cứ trường hợp này phản hồi về sự cố kỹ thuật này.

Tại Việt Nam có 99 chiếc Porsche Panamera bị lỗi chập điện - 2

"Ma trận" nút bấm của hệ thống điều hoà và thông gió trên Porsche Panamera thế hệ đầu tiên.

Hồi giữa tháng 6, Porsche AG (Đức) đã ra thông báo triệu hồi 33.000 chiếc Porsche Panamera lỗi chập điện quạt gió điều hoà do hơi nước lọt vào bộ điều khiển quạt gió điều hoà. Sự việc này có thể gây đoản mạch đối với cụm điều khiển điều hoà và trong một số trường hợp, có thể dẫn đến cháy xe. Hiện giải pháp của nhà sản xuất là gia cố các đầu bịt dây điện cho hệ thống điều khiển quạt gió điều hoà và hàn lại để ngăn hơi nước lọt vào. 

Các dòng Porsche Panamera thế hệ đầu tiên phải triệu hồi trên thế giới: 

- Panamera S và 4S phiên bản 2010-2016- Panamera, Panamera 4 và Turbo phiên bản 2011-2016- Panamera Turbo S và S E-Hybrid 2012-2016- Panamera GTS phiên bản 2013-2016- Platinum Edition và 4 Platinum Edition phiên bản 2013- Panamera 4S Executive, Turbo Executive và Turbo S Executive phiên bản 2014-2016 - Panamera Diesel, Edition, 4 Edition và Turbo S Exclusive Series phiên bản 2015.

Theo Dân trí

25.000 chiếc Mazda3 bị triệu hồi do nguy cơ rụng bánh

25.000 chiếc Mazda3 bị triệu hồi do nguy cơ rụng bánh

Hãng xe Nhật Bản Mazda vừa thông báo triệu hồi hơn 25.000 chiếc Mazda3 đời mới tại Mỹ để ngăn ngừa khả năng bánh xe có thể rơi ra.