Chiếc ô tô bốc cháy dữ dội trong khi tài xế say rượu ngủ quên bên trong. Những người qua đường đã phải dùng bình cứu hỏa đập vỡ cửa kính ô tô để đánh thức tài xế.

Tai nạn xảy ra vào đêm 26/7, tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Tối hôm đó, tài xế chiếc ô tô bị bốc cháy họ Zhang đã uống khá nhiều rượu với bạn bè. Sau đó, anh này được bạn đưa về công ty. Nhưng có lẽ vì quá say, không kiểm soát được hành động nên anh Zhang tiếp tục lái xe đến một trường học ở Bình Hồ, tỉnh Chiết Giang.

Anh này đã dừng xe ở sân trường nhưng không tắt máy và bắt đầu thiếp đi. Không may, chỉ khoảng nửa tiếng sau, chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Lúc hỏa hoạn xảy ra, tài xế Zang đã ngủ quên trên xe do uống quá nhiều. Ngọn lửa bùng phát ngày càng lớn. Một người dân và 2 nhân viên bảo vệ đã dùng bình cứu hoả cố gắng dập lửa và buộc phải đập vỡ cửa kính xe để đánh thức tài xế đang chìm trong giấc mộng.

Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình địa phương, một nhân viên bảo vệ cho biết: "Sau khi tỉnh dậy, tài xế chiếc xe vẫn hỏi chuyện gì đang xảy ra. Tôi phải bảo anh ta ra khỏi xe ngay nếu không muốn chết vì ngạt khói".

May mắn, anh này đã kịp thoát ra ngoài trước khi cả chiếc xe bùng cháy dữ dội. Tuy nhiên, người tài xế này sẽ phải đối mặt với cáo buộc lái xe trong khi say rượu.

Anh Tuấn (Theo Dailymail/ CGTN)