Tesla phủ nhận sa thải nhân viên muốn làm việc tại nhà - 1

Trạm sạc nhanh của Tesla tại Mojave, bang California, Mỹ. Ảnh: Reuters

Trên trang blog của mình, hãng xe Tesla cho biết, hãng đã bỏ chính sách chấm công tại chỗ trong nhiều tuần sau khi nhà máy ở California mở cửa trở lại, đồng thời tuyên bố rằng “mọi nhân viên có thể ở nhà mà không bị hỏi lý do.”

Trước đó, tờ Washington Post cho biết 3 nhân viên của Tesla đã bị sa thải vì muốn làm việc tại nhà thay vì đến nhà máy của công ty ở Fremont, bang California.

Nhà máy duy nhất của Tesla ở Fremont đã mở cửa trở lại từ tháng 5, sau khi chuẩn bị kĩ điều kiện để đảm bảo an toàn. Tesla cũng khẳng định các biện pháp an toàn của mình đáp ứng tiêu chuẩn chung của tiểu bang và liên bang.

Theo phân tích của hãng tin Reuters, số ca lây nhiễm mới vẫn đang gia tăng ở 37/50 bang trên toàn nước Mỹ. Thống kê trong hơn 2 tuần trở lại đây, số ca dương tính tại Mỹ tăng 37% và số ca nhập viện điều trị tăng 56%.

Theo Dân trí

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ cam hành trình về ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Tin bài, video phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đại lý cắt giảm khuyến mãi, giá xe tăng nhẹ

Đại lý cắt giảm khuyến mãi, giá xe tăng nhẹ

Ngay sau khi phí trước bạ chính thức được giảm 50%, sang đầu tháng 7, nhiều mẫu xe lắp ráp trong nước bị đại lý cắt giảm bớt khuyến mãi. Giá xe có phần tăng nhẹ.