Dù là người gặp nạn trong tình huống dưới đây, thế nhưng chàng trai lại không nhận được sự cảm thông của phần đông người chứng kiến.

Thích thể hiện, anh chàng nhận ngay hậu quả.

Được chia sẻ từ khá lâu trên mạng xã hội, vậy nhưng đoạn clip ngắn ghi lại một tình huống giao thông diễn ra trên đường vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm và bình luận của dân mạng.

Trong đoạn clip, một nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe phân khối lớn phóng rất nhanh trên đường. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn thể hiện luôn màn bốc đầu xe - di chuyển bằng bánh sau, đầy táo bạo giữa phố khiến tất cả những ai chứng kiến không khỏi thất kinh, sợ hãi.

Hậu quả của màn thể hiện không đúng chỗ là cả anh chàng và xe máy đều bị ngã văng xuống đường. Cú ngã khá đau, tuy nhiên đa số người xem lại khó lòng cảm thông và cho rằng đây là bài học nhớ đời đối với cá nhân chàng trai nói riêng, các bạn trẻ nói chung.

Hãy luôn tuân thủ luật lệ giao thông và đừng bao giờ lấy tính mạng của mình cũng như của mọi người xung quanh ra làm trò đùa bằng những màn "thể hiện tài lẻ" như vậy.

Một tình huống tương tự như đoạn clip trên cũng từng được chia sẻ cách đây không lâu trên mạng xã hội. Đoạn clip ngắn ghi lại tình huống diễn ra trên một con phố vào ban ngày và theo đó, nam thanh niên chạy Yamaha Exciter đang chuẩn bị "tỷ thí" tốc độ thì gặp nạn.

{keywords}

Hình ảnh ghi lại vụ tai nạn sau màn "tỷ thí" tài lẻ trên đường của các nam thanh niên. (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, khi đang biểu diễn màn đi xe 1 bánh, nam thanh niên chạy Yamaha Exciter bất ngờ bị "ngã ngựa" ngay trên phố khiến chiếc xe côn tay lộn vài vòng. Ngay sau đó, tay đua này chạy lại chiếc Exciter và đẩy xe vào lề đường.

Sau pha tai nạn, chiếc Yamaha Exciter bị cong niềng bánh trước, tay lái cùng một số chi tiết của dàn áo cũng bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến nam thanh niên phải nhờ bạn đẩy chiếc Exciter về nhà.

(Theo Thời đại)