Thời gian qua trên thị trường đã xuất hiện bộ tiết kiệm xăng cho xe gắn máy và xe ô tô mang nhãn hiệu Hoàng Sơn Vĩnh Long (HSVL) và cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Tuy nhiên, các ý kiến về chất lượng của bộ tiết kiệm nhiên liệu (BTKNL) này lại rất khác nhau. Vậy thực chất BTKNL này như thế nào?

TIN BÀI KHÁC


Là một sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả?


Tiết kiệm xăng ở đây là đốt sạch lượng xăng còn tồn đọng trong buồng đốt. Khi xe vận hành trong máy luôn có một lượng xăng tồn đọng không được sử dụng hết và thiết bị tiết kiệm xăng Hoàng Sơn sẽ giúp máy đốt sạch lượng xăng dư đó.

Chính điều đó thể hiện sự khoa học cũng như an toàn cho xe máy, không làm thay đổi kết cấu máy, không ảnh hưởng đến hoạt động của máy, mà còn kéo dài tuổi thọ động cơ, và giúp cho động cơ hoạt động hết công suất.

Là một sản phẩm uy tín, chất lượng, và trách nhiệm bảo hiểm cao?


Sản phẩm tiết kiệm xăng HSVL khi mua khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng và sử dụng thử miễn phí 10 ngày để kiểm tra chất lượng. Nếu không hài lòng khách hàng có thể trao trả và được hoàn tiền 100%.

BTKNL Hoàng Sơn đã được tập đoàn dầu khí Việt Nam bảo hiểm trách nhiệm lên đến 2,5 tỷ đồng. Tức là, khi khách hàng sử dụng BTKNL Hoàng Sơn Vĩnh Long có ảnh hưởng đến thông số kỹ thuật của đông cơ thì bảo hiểm sẽ bồi thường mỗi vụ tối đa là 50 triệu đồng.

Một phát minh mới…

Hiện nay ông Hoàng Sơn đã phát minh thành công BTKNL dành riêng cho xe ô tô. Sản phẩm này cũng đã tung ra thị trường với số lượng lớn. Sau vài ngày gắn BTKNL này nhiều khách hàng cho biết hiệu quả của nó rất rõ rệt.

Mạnh dạn đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại…

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng nhiều của khách hàng, ông Hoàng Sơn đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy CNC hiện đại, tân tiến để tiến hành sản xuất hàng loạt mới đủ sản phẩm cung cấp ra thị trường. Mỗi một sản phẩm làm ra điều được chúng tôi chọn lọc kỹ và lắp ráp chính xác. 


Anh Phạm Công Thành ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhận xét: “Sau khi lắp bộ tiết kiệm xăng vào xe Wave 100 chiếc xe chạy tiết kiệm xăng hơn hẳn khi chưa lắp. Tôi đã đo côngtơmét và tính theo đồng hồ thì chạy đến khoảng hơn 60 km mới hết một lít xăng, tiết kiệm hơn khoảng 25-30% lượng nhiên liệu trước đây khi chưa lắp bộ tiết kiệm xăng này”.

BTKNL Hoàng Sơn Vĩnh Long giúp giảm được 20 – 30% xăng, nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, tăng công suất của động cơ và tuổi thọ của xe…
Anh Đặng Hoàng Sơn với bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp

Anh Sơn nói: “Trong thời điểm giá xăng đột biến như hiện nay, sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu xăng rất hữu ích cho những người sử dụng xe gắn máy trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Ý tưởng sản xuất ra bộ sản phẩm tiết kiệm xăng này mang lại hiệu quả kinh tế mà còn thể hiện một ý chí sáng tạo vì lợi ích chung của cộng đồng”.

(Theo 24h)