Bo suu tap xe sang cua Son Heung-min hinh anh 1 2_1.JPG

Với mức thu nhập 115.000 bảng mỗi tuần, Son Heung-min có thể sở hữu nhiều siêu xe đáng mơ ước. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập của ngôi sao người Hàn Quốc là chiếc Ferrari LaFerrari. Có 499 chiếc xe được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới, và hãng xe Ferrari cũng đặt ra những tiêu chí vô cùng khắt khe để tuyển chọn khách hàng. Ảnh: The Sun.

Bo suu tap xe sang cua Son Heung-min hinh anh 2 da.jpg

Theo Sun Sports, chỉ những khách hàng sở hữu ít nhất một chiếc Ferrari trước đó mới có thể gửi đơn đặt hàng. Son Heung-min may mắn sở hữu chiếc xe trị giá khoảng 1,15 triệu bảng này.

Bo suu tap xe sang cua Son Heung-min hinh anh 3 1_2.JPG

Tuy nhiên, Son không muốn đi một chiếc xe màu đỏ, trùng với màu áo của kình địch Arsenal. Chân sút người Hàn Quốc đã yêu cầu đổi màu xe thành đen. Siêu xe của Son có thể đạt vận tốc lên đến 365 km/h.

Bo suu tap xe sang cua Son Heung-min hinh anh 4 4.JPG

Son là chủ nhân của Levante, chiếc SUV đầu tiên của hãng Maserati. Chiếc xe hạng sang có giá khoảng 60.000 bảng, nhưng tiền đạo người Hàn Quốc không mất một xu. Anh đã được hãng xe Italy chọn làm đại sứ thương hiệu cho thị trường Hàn Quốc.

Bo suu tap xe sang cua Son Heung-min hinh anh 5 3.JPG

Năm 2014, Son Heung-min từng bị phát hiện cầm lái chiếu Audi R8 trị giá hơn 112.000 bảng. Đây cũng là một trong những chiếc xe hàng đầu với khả năng tăng tốc lên 96 km/h chỉ trong 3,2 giây.

Bo suu tap xe sang cua Son Heung-min hinh anh 6 5.JPG

Cũng như hầu hết cầu thủ tại Premier League, Son cũng sắm riêng cho mình một chiếc Ranger Rover thời thượng. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chi hơn 31.000 bảng để mua chiếc xe lịch lãm với sự kết hợp của hai màu đen mờ và đen bóng.

Bo suu tap xe sang cua Son Heung-min hinh anh 7 6.JPG

Đây cũng là phương tiện yêu thích của cựu tiền đạo Leverkusen trên đường đến sân tập.

Bo suu tap xe sang cua Son Heung-min hinh anh 8 so.jpg

Bentley Continental GT là chiếc xe sang cuối cùng trong bộ sưu tập của Son. Mẫu thiết kế này đã tiêu tốn của ngôi sao 27 tuổi 160.000 bảng. Sở hữu động cơ tăng áp kép W12, Bentley Continental GT có thể đạt đến tốc độ tối đa 318 km/h.

 

Theo Zing

Sắm ô tô 90 triệu đi du Xuân, bí quyết hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ

Sắm ô tô 90 triệu đi du Xuân, bí quyết hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ

Từ một chiếc ô tô cũ kỹ đã 17 năm tuổi có giá chỉ 90 triệu đồng, đôi vợ chồng trẻ ở Tiền Giang đã cải tiến thành một căn hộ di động xinh đẹp để thỏa mãn những chuyến đi dã ngoại, chờ đón đứa con đầu lòng.