Honda Amaze là mẫu xe compact thế hệ thứ hai tại Ấn Độ đạt doanh số 1.000 chiếc. Mẫu xe compact Honda Amaze đã đạt được cột mốc doanh số này trong vòng 13 tháng. Nhà sản xuất cho biết Amaze là mẫu xe đạt được doanh số này nhanh nhất, trong số các dòng sản phẩm của thương hiệu Honda tại Ấn Độ.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Amaze là đối thủ của Maruti Suzuki Dzire, Ford Aspire, Volkswagen Ameo và Hyundai Xcent. 

{keywords}
 

 

{keywords}
Honda Amaze phiên bản đặc biệt mới ra mắt tại Ấn Độ.

Không chỉ dừng lại ở các mẫu xe hiện có, mới đây, hãng xe Honda đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ace của mẫu xe compact Amaze. Dựa trên phiên bản VX hàng đầu, phiên bản Ace Edition có các dạng: xăng-tay, xăng-CVT, diesel-tay hoặc diesel-CVT.

Về kiểu dáng, Amaze Ace Edition có bánh xe hợp kim hoàn thiện màu đen, bổ sung cánh lướt gió gắn nắp khởi động, tấm che cửa, viền trang trí trên cửa và huy hiệu Ace Edition trên nắp khởi động. 

Ở bên trong, Ace Edition Edition được bọc ghế màu đen mới với nhãn hiệu Ace Edition và đèn chiếu sáng.

{keywords}
 Nội thất bên trong xe.

Dưới mui xe, Amaze Ace Edition có sẵn động cơ xăng i-VTEC 1,2 lít và động cơ diesel i-DTEC 1,5 lít. Cả hai đều có sẵn với tùy chọn hộp số 5 cấp hoặc hộp số CVT. 

Phiên bản Ace có 3 màu sơn ngoại thất - Đỏ, Bạc và Trắng. Việc sản xuất Amaze Ace Edition sẽ được giới hạn ở mức 840 chiếc.

Ace là phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda dựa trên mẫu Amaze. Trước đó, hãng này đã ra mắt phiên bản Amaze Exclusive Edition dựa trên các mô hình động cơ xăng và diesel hàng đầu của một chiếc sedan.

Tại thị trường Ấn Độ, Amaze Ace Edition được bán với mức giá dao động từ 7,89 lakh (khoảng 263 triệu đồng) cho bản xăng số tay và lên tới 9,72 lakh (324 triệu đồng) cho biến thể diesel-CVT.

Phương Linh (Theo Autocarindia)

Loạt xe máy bán dưới giá niêm yết cả triệu đồng

Loạt xe máy bán dưới giá niêm yết cả triệu đồng

Thị trường xe máy Việt tháng 6 ghi nhận không ít mẫu xe máy giảm giá bán dưới giá niêm yết hãng đưa ra thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.