Lý giải về mức giá cao đắt đỏ như vậy, thông tin đăng bán có giới thiệu đây là chiếc xe Ferrari đặc biệt sử dụng khối động cơ V8 hút khí tự nhiên cuối cùng được sản xuất và là một trong những chiếc xe đẹp nhất được sản xuất bởi Maranello trong những thập kỷ gần đây.

{keywords}
Ferrari 458 Spider đời 2014 bị cháy rụi hoàn toàn được rao bán 275.000 USD. 

Qua những hình ảnh trang này đăng tải cho thấy chiếc xe đã cháy rụi, những gì còn sót lại chỉ còn là đống sắt vụn vỡ và dường như khó có thể xác định đó là xác của chiếc xe gì. Thế nhưng, nó vẫn được rao bán với giá khá đắt đỏ lên đến 275.000 USD (khoảng 6,3 tỷ đồng gây choáng. 

{keywords}
Một đống rác tan chảy còn sót lại trên mặt đất.

Thực ra không khó để tìm thấy những chiếc xe bị cháy được rao bán từ các lô đấu giá đặc biệt như vậy. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, nhiều người vẫn không thể hiểu được, những người mua những mớ sắt vụn này về để làm gì. Trừ khi, một người nào đó quyết định mua nó hoàn toàn vì muốn tìm hiểu số VIN của xe.

{keywords}
Xác chiếc Ferrari F355 Spider phiên bản 1999 được rao bán trước đó. 

Trước đó, cuối tháng 4, một chiếc Ferrari F355 Spider phiên bản 1999 không may bị lửa thiêu cháy trơ khung cũng được rao bán trên trang Copart. 

Chi Bảo (theo Carcoops)

Loạt xe ô tô đấu giá rẻ bèo chỉ từ 40 triệu ở Việt Nam

Loạt xe ô tô đấu giá rẻ bèo chỉ từ 40 triệu ở Việt Nam

Có không ít những chiếc xe tuổi đời từ 15 năm tuổi được đấu giá rẻ bèo chỉ từ 40 triệu đồng/chiếc. Mức giá hấp dẫn chỉ bằng tiền mua một chiếc xe máy phổ thông khiến nhiều người bất ngờ.